Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh 'lép vế' trước đàn em trên thảm đỏ Bazzar

Chủ nhật, 17/11/2019, 11:22 (GMT+7)

Xuất hiện cùng nhiều mỹ nhân hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ trên thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh bị chê già, kém sắc hơn đàn em Cổ lực Na Trát.

Tối ngày 16/11, đêm hội Từ thiện Bazaar lần thứ 17 của tạp chí Haper’s Bazaar đã chính thức được tổ chức tại Trung Quốc. Tại sự kiện xuất hiện nhiều ngôi sao tên tuổi có tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Cổ Lực Na Trát, Dương Tử, Nghê Ni, Angela Baby, Quan Hiểu Đông,....

Angela Baby nổi bật trên thảm đỏ với chiếc váy bồng bềnh.

Quan Hiểu Đồng cũng xuất hiện với chiếc đầm nhẹ nhàng.

Sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, không phải tất cả đều được nhận lời khen từ truyền thông và khán giả.

Cụ thể, là một trong những gương mặt được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây sau khi tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ xuất hiện với trang phục rườm rà. Đặc biệt tạo hình của bà xã Phùng Thiệu Phong bị chê kém sắc, nhợt nhạt.

Thế nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại bị chê già nua.

Tái xuất sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh luôn được quan tâm về nhan sắc và ngoại hình. Do đó, trong lần xuất hiện trên thảm đỏ này, Triệu Lệ Dĩnh vô tình bị trừ điểm trong mắt khán giả.

Trong khi đó, đàn em  Cổ Lực Na Trát lại nổi bật trên thảm đỏ.Có thể nói, mỹ nhân Tân Cương chưa bao giờ làm khán giả thất vọng về nhan sắc. Diện chiếc váy xòe nhẹ nhàng đính những chi tiết lông vũ khiến cô nổi bật và có phần lấn át các mỹ nhân khác.

Trong khi đó, Cổ Lực Na Trát lại nhận được lời khen nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news