Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lộ bí mật hôn nhân với Phùng Thiệu Phong sau ồn ào nghi ngoại tình

Thứ năm, 08/10/2020, 18:17 (GMT+7)

Động thái mới đây của Triệu Lệ Dĩnh với Phùng Thiệu Phong sau khi nghi vấn hẹn hò rộ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật ông xã Phùng Thiệu Phong: "Chúc mừng sinh nhật nhị thúc! Tối nay em sẽ xem nhân vật Hàn Tùng nha". Không ít người đã vào chúc mừng về cách xưng hộ đầy ngọt ngào này.

Người hâm mộ chưa hết hâm mộ về tình cảm đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh thì màn tương tác của Phùng THiệu Phong đáp lại lời tình tứ như ngâm trong hũ mật: "Hàn Tùng béo ú chuẩn bị lên sóng, ngay cả bánh kem cũng không dám ăn. Tối nay tôi và Minh cô nương sẽ cùng nhau xem bộ phim Ở Bên Nhau đấy".

Triệu Lệ Dĩnh được Phùng Thiệu Phong tỏ tình đầy ngọt ngào. Ảnh internet

Có thể thấy, màn tương tác của cả hai đã gián tiếp đập tan tin đồn Ngoại tình, rạn nứt hôn nhân thời gian gần đây. Không giải thích bất cứ tin đồn gì, cả hai lấy hạnh động chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Nổi tiếng là sao hạng A, Triệu Lệ Dĩnh đi lên bằng chính thực lực của mình. Dù không có gia thế nhưng cô nàng vẫn thành công trong sự nghiệp bằng tài năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp của mình. Đặc biệt cuộc hôn nhân viên mãn bên Phùng Thiệu Phong cũng khiến cho nhiều người phải ghen tỵ cùng nữ diễn viên "Minh Lan truyện".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news