Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lộ tình trạng báo động sau khi sự thật về vụ ly hôn với Phùng Thiệu Phong được vén màn?

Thứ tư, 16/03/2022, 18:15 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng của Triệu Lệ Dĩnh khi cô đang dồn sức cho tác phẩm mới.

Hậu đổ vỡ hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lấy lại phong độ, trở lại màn ảnh nhỏ và liên tiếp góp mặt trong các dự án mới. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang dồn toàn tâm toàn ý cho tác phẩm mới mang tên Dã man sinh trưởng - một bộ phim về đề tài lập nghiệp.

Triệu Lệ Dĩnh lộ tình trạng báo động sau khi sự thật về vụ ly hôn với Phùng Thiệu Phong được vén màn? - Ảnh 1
Triệu Lệ Dĩnh vui tươi ở hậu trường phim mới. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh vui tươi ở hậu trường phim mới. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, những hình ảnh rạng ngời của Triệu Lệ Dĩnh ở hậu trường Dã man sinh trưởng được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người không khỏi háo hức về tác phẩm mới của cô. Tuy nhiên ở một khoảnh khắc chụp xa, Triệu Lệ Dĩnh lại gây sự chú ý hơn cả bởi thân hình gầy gò nghiêm trọng. Đặc biệt đôi chân khẳng khiu thấy rõ của nữ diễn viên lại càng làm cho người hâm mộ lo lắng khi cô quá dồn sức cho công việc dẫn đến thể trạng, cân nặng giảm sút.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh với đôi chân gầy guộc gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh với đôi chân gầy guộc gây xôn xao. Ảnh: Internet

Song bên cạnh đó cũng có ý kiến nghi ngờ bức ảnh đã có sự tác động của photoshop, điều này khiến đôi chân của Triệu Lệ Dĩnh dài và gầy gò bất thường.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây nhất, cuộc hôn nhân đổ vỡ này tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi trang QQ có một bài viết liên quan đến mẹ ruột của Phùng Thiệu Phong và hé lộ về nguyên nhân cuộc hôn nhân tan vỡ.

Triệu Lệ Dĩnh lộ tình trạng báo động sau khi sự thật về vụ ly hôn với Phùng Thiệu Phong được vén màn? - Ảnh 2

Theo đó, trang này viết rằng mẹ Phùng Thiệu Phong tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh quá bận rộn với công việc bên ngoài sau khi kết hôn, lại không đồng ý sinh con thứ 2 nên cả hai đã quyết định ly hôn. Động thái này đã khiến dân mạng chỉ trích tư tưởng cổ hủ của bà Phùng vì chỉ muốn con dâu ở nhà lo chuyện nhà cửa, chồng con. Trang QQ cho biết, nhiều netizen gay gắt bênh Triệu Lệ Dĩnh và cho rằng nàng Dĩnh Bảo cần có sự nghiệp riêng của mình.

Theo truyền thông Trung Quốc, nguyên nhân ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thể là do nữ diễn viên quá bận bịu với công việc. Ảnh: Internet
Theo truyền thông Trung Quốc, nguyên nhân ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thể là do nữ diễn viên quá bận bịu với công việc. Ảnh: Internet

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng nhắc đến chuyện đời tư mà tập trung cho sự nghiệp. Còn Phùng Thiệu Phong ngày càng im hơi lặng tiếng trên mọi mặt trận từ MXH cho đến sự nghiệp diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news