Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui tới tấp hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong

Thứ tư, 14/12/2022, 22:20 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng tỏa sáng sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong, chỉ một chi tiết chứng minh năng lực bỏ xa cả Dương Mịch.

Từ sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu chuyển sang dòng phim chính kịch và đạt được nhiều thành công. Phim 'Hạnh Phúc đến Vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh giành được nhiều lời khen của khán giả thì phim "Gió thổi bán hạ" cũng tiếp tục đạt được những thành tích mới.

Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui tới tấp từ phim 'Gió thổi bán hạ'.
Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui tới tấp từ phim "Gió thổi bán hạ".

Theo đó, "Gió thổi bán hạ" tiếp tục có nhiệt độ iQIYI phá mốc 10200+ (cụ thể 10263).  Không những thế, nhân vật Hứa Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh còn trở thành nhân vật trong năm nay có chỉ số nhân vật Vlinkage phá 9.0 (cụ thể là 9.05). Chưa dừng lại ở đó, chỉ số phim truyền hình Vlinkage phá 90 (cụ thể là 91.02), trở thành phim chiếu đài đạt thành tích này nhanh nhất iQIYI trong năm nay.

Từ đó có thể thấy được không chỉ nội dung phim vô cùng chất lượng mà diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng được công nhận. So với phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia" thì trong phim mới này, vợ cũ Phùng Thiệu Phong đã có sự tiến bộ vượt bậc về diễn xuất. Đây cũng được coi là đỉnh cao mới của Triệu Lệ Dĩnh trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Triệu Lệ Dĩnh nhận tin vui tới tấp hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1

Đặc biệt, dù ra cùng thời điểm với phim "Định luật 80/20 của tình yêu" do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính nhưng cặp đôi nam nữ chính lại nhận về nhiều lời chê bai của khán giả. Không chỉ nội dung phim nhạt nhẽo mà diễn xuất của Dương Mịch cũng không thể khiến người hâm mộ hài lòng.

Dù nổi tiếng trước Triệu Lệ Dĩnh nhưng diễn xuất của Dương Mịch lại trồi sụt, không giữ được phong độ như đàn em. Triệu Lệ Dĩnh đã phá bỏ được mác "tiểu Dương Mịch" và vươn lên vượt mặt Dương Mịch khi nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" luôn giữ được phong độ về diễn xuất.

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá vượt cả Dương Mịch.
Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá vượt cả Dương Mịch.

Đặc biệt, đến nay, Triệu Lệ Dĩnh đã được chọn đóng vai chính ở phim chính kịch còn Dương Mịch thì vẫn đang diễn ở các phim tình cảm. Tuy nhiên, so về giá trị thương mại thì Dương Mịch vẫn là tiểu hoa số 1 của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news