Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh hé lộ con người thật hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong

Thứ ba, 11/10/2022, 17:10 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Triệu Lệ Dĩnh được coi là một trong những tiểu hoa đán được nhiều người ngưỡng mộ tại làng giải trí Hoa ngữ. Dù không có xuất thân danh giá hay được đào tạo qua trường lớp diễn viên nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình nhờ sự cố gắng nỗ lực.

Một số tác phẩm phim truyền hình ăn khách của Triệu Lệ Dĩnh như Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam đến đây ăn nào, Sở Kiều Truyện, Minh Lan truyện, Thời gian tươi đẹp của em và anh, Thanh Vân Chí, Lão Cửu Môn...

Triệu Lệ Dĩnh hé lộ con người thật hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong - Ảnh 1

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1987 được xem là nữ hoàng rating của màn ảnh Hoa ngữ với nhiều thành tích đáng nể. Bên cạnh đó,vợ cũ của Phùng Thiệu Phong còn từng xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn vào năm 2017 đồng thời nữ diễn viên cũng đang là cổ đông của 3 tập đoàn lớn, giữ chức phó chủ tịch của một công ty công nghệ lớn tại Trung Quốc. 

Dù sở hữu vẻ ngoài dễ thương và yếu đuối nhưng Triệu Lệ dĩnh lại là con người cứng rắn và mạnh mẽ bên trong. Phải trải qua bất kể khó khăn gì trong đời sống hay diễn xuất thì nữ diễn viên cũng đều cố gắng vượt qua. Nhắc đến sự nghiệp thì Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn là nữ diễn viên nỗ lực nhiều và thay đổi qua các vai diễn. 

Sự thay đổi nhanh chóng ở các vai diễn khiến Triệu Lệ Dĩnh còn thừa nhận bản thân mình là người có nhiều nhân cách: "Tôi cảm giác được trong cơ thể có rất nhiều bản thể, tuy rằng chỉ có một thân thể nhưng lại mang theo rất nhiều linh hồn".

Triệu Lệ Dĩnh hé lộ con người thật hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong - Ảnh 2

Chính câu nói này của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người phải bất ngờ vì quá thẳng thắn. Có lẽ chính tinh thân ham học hỏi và sự kính nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Thời gian gần nhất, Triệu Lệ Dĩnh được nhiều thành tích sau khi chuyển hướng sang dòng phim chính kịch với bộ "Hạnh Phúc đến Vạn gia". Sắp tới đây, nữ diễn viên sẽ chuẩn bị ra mắt bộ phim "Dã man sinh trưởng". Hiện tại, nàng Dĩnh Bảo đang hợp tác với Cung Tuấn trong phim "Dữ phượng hành". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news