Tin mới

Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi

Thứ bảy, 26/06/2021, 21:50 (GMT+7)

Độ hot của Tiêu Chiến đã vươn tầm quốc tế, biển quảng cáo lớn ở trung tâm thương mại Nhật Bản chiếu hình ảnh của nam minh tinh, đến những lão ông lão bà cũng khó lòng cưỡng lại "sức hút" không phải dạng vừa.

Có thể nói, năm 2021 đánh dấu sự khởi sắc của Tiêu Chiến trên mọi mặt trận từ quảng cáo, đến phim ảnh. Mỗi thương vụ hợp tác của ngôi sao Trần Tình Lệnh đều mang đến cho nhãn hàng những kết quả "vượt xa hơn mong đợi". Với độ hot hit "không phải dạng vữa", hễ sản phẩm nào mà Tiêu Chiến nhận lời quảng cáo đều rơi vào tình trạng cháy hàng ngay ít phút sau đó.

Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi - Ảnh 1

Gần đây, Tiêu Chiến trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu cà phê tại Trung Quốc và đây cũng là nhãn hàng tài trợ cho Đại hội thể thao Châu Á Hàng Châu 2022. Để đẩy mạnh chiến dịch marketing, đại diện thương hiệu này không chỉ trình chiếu hình ảnh người đại diện trên "khắp mọi nẻo đường" tại Trung Quốc mà còn chi mạnh tay cho việc quảng bá khắp Châu Á. Trong đó số đó có đất nước Nhật Bản mộng mơ.

Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi - Ảnh 2

Theo giới truyền thông Nhật Bản, sự xuất hiện của Tiêu Chiến trên các tấm biển quảng cáo đã khiến nơi đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi có hàng trăm nghìn người kéo nhau đến đây mỗi giờ chỉ để xem quảng cáo của nam minh tinh "hot" nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi - Ảnh 3

Thậm chí đường phố nơi đây luôn "tắc cứng" khi người qua đường dừng chân để chụp ảnh. Nhiều người không dẫu nối cảm xúc, và òa khóc vì quá tự hào.  Theo đó, các quảng cáo trên màn hình lớn của Tiêu Chiến cứ 2 phút lại được trình chiếu một lần. Việc quảng cáo thường xuyên như vậy ở các khu vực trung tâm thành phố thực sự rất được coi trọng, bởi lẽ để được "lên sóng", nhãn hàng phải bỏ ra một số tiền "siêu to" khổng lồ.

Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi - Ảnh 4

Mỗi khi hình ảnh Tiêu Chiến xuất hiện thì fan hâm mộ lại giơ điện thoại ghi lại khoảnh khắc này, những ai bắt được khoảnh khắc "nghìn năm có một" đều la hét lên vì vui sướng. Thậm chí có cả những cụ già cũng không cưỡng nổi độ đẹp trai của nam diễn viên sinh năm 1991 mà phải dừng chân để "theo trend". 

Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi - Ảnh 5
Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi - Ảnh 6

Được biết, ngay lúc này đây, trên các nền tảng mạng xã hội của đất nước mặt trời mọc, việc đăng tải hình ảnh chụp tại trung tâm thương của Tiêu Chiến đang tạo thành trào lưu. Từ khóa "quảng cáo Tiêu Chiến" nằm "chiệm chệ" trên hot search. Điều này cho thấy ngôi sao Trần tình lệnh được khán giả tại Nhật yêu thích ra sao và mức độ nổi tiếng này thật đáng kinh ngạc.

Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi - Ảnh 7
Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi - Ảnh 8

Được biết vào năm ngoái, nhân dịp sinh nhật của Tiêu Chiến (ngày 05/10), nhiều người hâm mộ trên đường phố Shinjuku (Tokyo) đã đến đây chỉ để chờ đón sinh nhật của thần tượng trên màn hình lớn, khẳng định sức hút đúng nghĩa của ngôi sao mang tầm cỡ quốc tế mà hiếm có minh tinh nào ở đất nước tỷ dân có thể làm được.

Quảng cáo của Tiêu Chiến xuất hiện 'lừng lẫy' tại Nhật Bản, dân bản địa nô nức chụp ảnh liên hồi - Ảnh 9

Ảnh: Sina, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news