Tin mới

Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này

Thứ sáu, 30/07/2021, 15:18 (GMT+7)

Hình ảnh của Triệu Lộ Tư tại phim trường Thả Thí Thiên Hạ khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú!

Dự án Thả Thí Thiên Hạ đã chính thức đóng máy vào ngày 17/6 vừa qua. Thế nhưng, những ngày này, loạt hình ảnh hậu trường vẫn đều đặn được leak ra ngoài khiến khán giả có cái nhìn rõ hơn về tạo hình của hai cast chính Dương DươngTriệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này - Ảnh 1

Bên cạnh những khoảnh khắc "tình bể bình" khiến fan hâm mộ quắn quéo của hai diễn viên chính. Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh Triệu Lộ Tư dắt cún cưng đi dạo cũng khiến cư dân mạng thích thú.

Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này - Ảnh 2
Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này - Ảnh 3

Theo đó, trong clip Triệu Lộ Tư mặc bộ cổ phục sắc tím nhẹ nhàng nhã nhặn, đáng yêu. Không chỉ thoải mái rong ruổi tại phim trường, cô nàng còn dắt theo cả chó để đi cùng. Trên tay Triệu Lộ Tư cầm một chiếc quạt để xua tan cái nóng mùa hè. Hình ảnh nữ diễn viên cũng chú cún yêu tung tăng khiến nhiều fan hâm mộ lịm tim.

Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này - Ảnh 4
Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này - Ảnh 5

Khung cảnh "nên thơ" lãng mạn chưa được bao lâu, có vẻ như chú chó của Triệu Lộ Tư chẳng mấy hợp tác. "Cậu bạn" này liên tục quậy phá, chạy nhảy không ngừng khiến chủ nhân chạy theo chẳng kịp. Ở một vài khoảnh khắc gương mặt "bất lực" của Triệu Lộ Tư đã làm cho ai nấy nhìn vào cũng đều tan chảy và cảm thán: Tại sao lại có mỹ nhân dễ thương đến như vậy!

Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này - Ảnh 6

Thả Thí Thiên Hạ là dự án do Triệu Lộ Tư và Dương Dương thủ chính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu giành giang sơn, phim xoay quanh chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi tri kỷ hơn 10 năm: Bạch Phong Tịnh (Triệu Lộ Tư) và Hắc Phong Tức (Dương Dương). Tình yêu của hai người cách trở khi cả hai đều là những người đứng đầu của mỗi quốc gia.

Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này - Ảnh 7

Vào thời điểm Thả Thí Thiên Hạ mới công bố sản xuất, đã có nhiều tin đồn cho rằng Dương Dương bấ.t mãn, thậm chí chả hứng thú gì với dự án này. Việc nam diễn viên có tên trong dàn cast hoàn toàn là do ý định của quản lý, về phần Dương Dương anh không hề thích một chút nào và bất đồng thấy rõ.

>>> XEM THÊM: Sướng như 'em bé' Triệu Lộ Tư  được Dương Dương ân cần chăm sóc tại phim trường

Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này - Ảnh 8
Triệu Lộ Tư dắt chó đi dạo cũng đẹp 'nhức nách', nhưng sao thái độ của pet yêu lại 'zang hồ' thế này - Ảnh 9

Thậm chí đến ngày khai máy Thả Thí Thiên Hạ, cũng chỉ có Triệu Lộ Tư xuất hiện trên phim trường. Mãi sau này, Dương Dương mới âm thầm đến và không nói gì thêm về tin đồn muốn bỏ vai. Các blogger cho rằng lý do khiến Dương Dương tỏ thái độ là vì cảm thấy Triệu Lộ Tư "không xứng" đóng cặp cùng mình. Tuy nhiên đây chỉ mới là những phỏng đoán, những hình ảnh "ngọt ngào" của hai trên phim trường dường như đã đập tan những ồn ào không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news