Tin mới

Triệu Vy điêu đứng sự nghiệp, liên tục nhận tin buồn sau bê bối của 'gà cưng' Trương Triết Hạn

Thứ hai, 16/08/2021, 11:42 (GMT+7)

Triệu Vy tiếp tục gặp phải tình cảnh sự nghiệp điêu đứng khi vừa thoát khỏi bê bối tài chính nay gặp phải 'vận hạn' khi 'gà cưng' Trương Triết Hạn liên tục bị réo tên.

Liên quan đến bê bối của Trương Triết Hạn khi nam diễn viên lộ "bộ mặt thật" khiến Cnet phản ứng dữ dội thì Triệu Vy cũng nhanh chóng bị gọi tên. Thậm chí, sự nghiệp của nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cũng đang lâm cảnh lao đao.

Triệu Vy điêu đứng sự nghiệp, liên tục nhận tin buồn sau bê bối của 'gà cưng' Trương Triết Hạn - Ảnh 1

Theo QQ đưa tin, mới đây, tạp chí Elle quyết định đình bản số báo tháng 9 mà Triệu Vy là gương mặt trang bìa. Đây cũng là đơn vị đầu tiên có động thái tạm dừng hợp tác với sao Hoàn Châu cách cách.

Không dừng lại ở đó, một số nhãn hàng hợp tác với Triệu Vy cũng đang xem xét hợp đồng. Tất cả là bởi nữ diễn viên đã bị gọi tên đầu tiên ngay khi bê bối của "gà cưng" Trương Triết Hạn nổ ra.

Triệu Vy vì Trương Triết Hạn cũng gặp 'vận nguy' khó cứu chữa. Ảnh: Internet
Triệu Vy vì Trương Triết Hạn cũng gặp 'vận nguy' khó cứu chữa. Ảnh: Internet

Trương Triết Hạn là ngôi sao trực thuộc công ty mà Triệu Vy đang nắm giữ 70% cổ phần. Tại một số chương trình giải trí, Trương Triết Hạn cũng từng công khai gọi Triệu Vy là bà chủ và không phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc được sao Hoàn Châu cách cách nâng đỡ sự nghiệp.

Trương Triết Hạn bị nghi ngờ được Triệu Vy nâng đỡ. Ảnh: Internet
Trương Triết Hạn bị nghi ngờ được Triệu Vy nâng đỡ. Ảnh: Internet

Không chỉ đang dần bị "tẩy chay" trong làng giải trí Hoa ngữ cùng với Trương Triết Hạn, những bê bối của Triệu Vy trong quá khứ tiếp tục bị đào lại. Ồn ào nhất chính là việc nữ diễn viên bị nghi ngờ về lòng yêu nước. 

Năm 2002, Triệu Vy gây nên làn sóng chỉ trích dữ dội mặc áo có họa tiết cách điệu hình quốc kỳ Nhật Bản trên tạp chí thời trang. Bên cạnh đó, không ít khán giả chất vấn quốc tịch của Triệu Vy. Cô được cho là đã nhập tịch Singapore theo chồng Huỳnh Hữu Long .

Trang phục từng gây tranh cãi của Triệu Vy năm 2002. Ảnh: Internet
Trang phục từng gây tranh cãi của Triệu Vy năm 2002. Ảnh: Internet

Hiện tại, Triệu Vy chưa lên tiếng về ồn ào. Theo Sina, vụ việc khiến sự nghiệp mới vực dậy sau bê bối tài chính của người đẹp chịu tác động lớn. Nếu có sự can thiệp của giới chức hoặc làn sóng tẩy chay lan rộng, cô có thể phải ngừng hoạt động nghệ thuật thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news