Tin mới

Triệu Vy gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 44, lộ vòng 2 khác lạ

Thứ hai, 07/09/2020, 17:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu Vy bất ngờ gây sốt mạng xã hội, choáng nhất là vòng 2 ở tuổi 44 mới khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xôn xao hình ảnh Triệu Vy khoe eo thon gọn khó tin ở tuổi 44. Không biết bức ảnh được chụp ở thời điểm nào nhưng nhan sắc cùng thân hình săn chắc, thon gọn ngày càng khiến nhiều người ghen tỵ.

Hình ảnh mới của Triệu Vy gây choáng. Ảnh internet

Hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Không ít người dành lời khen vì cách Giảm cân kỳ tích của nàng Tiểu Yến Tử.

Triệu Vy được biết đến là một trong tứ đại hoa đán quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ. Nhắc đến Triệu Vy thì ai cũng sẽ nhớ đến nàng công chúa tinh nghịch với đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ trong phim "Hoàn Châu cách cách".

Triệu Vy là một trong tứ đại Hoa đán nổi tiếng của Cbiz.

Không ít lần  Triệu Vy bị bắt gặp lộ diện gương mặt kém sắc, già nua khi để mặt mộc xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt thân hình kém thon gọn của Triệu Vy cách đây 3 năm cũng là đề tài bàn tàn của dân mạng suốt một thời gian. Khi bị chụp hình ảnh tăng cân một cách quá đà, Triệu Vy xuống sắc một cách trầm trọng. Việc cân nặng tăng quá nhanh khiến nàng Én nhỏ như già thêm chục tuổi. Không những thế, cô còn bị dân mạng châm biếm, đặt cho biệt danh là "bà cô béo".

Triệu Vy không muốn nhìn lại hình ảnh kém thon trong quá khứ.

Trước nhiều lời chê của dân mạng, Triệu Vy đã quyết tâm giảm cân để lấy lại nhan sắc của mình. Sau khi giảm cân, Triệu Vy xuất hiện với thân hình thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung khiến ai cũng ngỡ ngàng. Đặc biệt, phong cách thời trang gần đây của Triệu Vy càng nhận được lời khen từ khán giả.

Bước sang tuổi 44, Triệu Vy ngày càng chăm chút cho nhan sắc của mình. Có thể thấy, dù đã tuổi tứ tuần nhưng cô nàng vẫn có thể đánh bật nhiều mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ.

Nhan sắc của Triệu Vy ngày càng lên hương. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news