Tin mới

Triệu Vy, Lý Băng Băng đọ vẻ gợi cảm khó cưỡng tuổi 40

Thứ sáu, 10/04/2015, 10:13 (GMT+7)

Triệu Vy, Lý Băng Băng - hai mỹ nhân có ảnh hưởng hàng đầu Hoa ngữ tự tin khoe vẻ quyến rũ, gợi cảm tuổi 40 trên tạp chí.

Triệu Vy, Lý Băng Băng - hai mỹ nhân có ảnh hưởng hàng đầu Hoa ngữ tự tin khoe vẻ quyến rũ, gợi cảm tuổi 40 trên tạp chí.

Triệu Vy sexy khó cưỡng

Triệu Vy sinh ra và lớn lên ở Vu Hồ tỉnh An Huy Trung Quốc. Năm 1993, khi mới 17 tuổi, khi đoàn làm phim Họa Hồn đến Vu Hồ tìm diễn viên phụ Triệu Vy đã được chú ý và tham gia một bộ phim truyền hình đóng cùng Củng Lợi. Lúc đó, khán giả chỉ nhớ loáng thoáng về một cô gái trẻ với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và có nét tinh nghịch, thông minh.

Tháng 9/1996 cô đã đỗ đầu trong kì thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh, khoa diễn xuất và tốt nghiệp năm 2000. Năm 1997, Triệu Vy phải Giảm cân và nhận vai chính trong Hoàn Châu Cách Cách.


Sự thành công tột đỉnh của bộ phim mở ra trước mắt Triệu Vy một con đường thênh thang với điện ảnh. Năm 1999, Triệu Vy trở thành nữ diễn viên trẻ nhất được nhận giải Kim Kê cho diễn viên chính xuất sắc nhất. Ngoài đam mê với công việc diễn xuất, “Én nhỏ” còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát, và sau đó kiêm thêm vai trò đạo diễn, nhà sản xuất phim. Triệu Vy gặt hái được thêm vô số thành công từ hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. 

 

Năm 2015, ở tuổi 39, Triệu Vy có thể tự hào rằng cô đã làm được không ít cho nền điện ảnh của Trung Hoa trong những năm qua. Cô cũng được đánh giá là Mỹ nhân có ảnh hưởng lớn nhất ở Hoa ngữ.

Mới đây, Triệu Vy khoe nhan sắc quyến rũ.

Hoàn châu cách cách của gần 20 năm trước vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Ở tuổi 40, Triệu Vy khoe vẻ đẹp sang trọng, thành đạt.

Mỹ nhân màn ảnh có đóng góp lớn cho điện ảnh Hoa ngữ suốt những năm qua.

Trên bìa tạp chí, vẻ đẹp của Triệu Vy khiến các fan không khỏi trầm trồ.

Lý Băng Băng đẹp bí ẩn

Từng nhận được vô số giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ, Lý Băng Băng có một sự nghiệp diễn xuất khiến nhiều người phải ghen tỵ. Không chỉ có danh tiếng, mỹ nữ họ Lý còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn.

Lý Băng Băng hiện tại đang ở độ “chín” về cả nhan sắc và sự nghiệp. Không chỉ là một trong những ngôi Sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, cô còn đưa tên tuổi của mình vươn ra tầm thế giới. 

Năm 2014 bom tấn Hollywood, Resident Evil: Retribution (Vùng đất quỷ dữ 5) đã giúp Lý Băng Băng khẳng định tên tuổi của mình, vươn ra tầm quốc tế.

Trong lĩnh vực kinh doanh, Lý Băng Băng được coi là “người phụ nữ của thương trường” khi cô gặt hái được nhiều lĩnh vực đầu tư. Sở hữu một phòng thu và hai công ty truyền thông, tên tuổi Lý Băng Băng được nhiều ông chủ tại Đại lục kính nể.

Năm 2014, Lý Băng Băng “rủ rê” bạn diễn Nhậm Tuyền và Huỳnh Hiểu Minh cùng mở một nhà hàng và hiện đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều ngôi sao.

Lý Băng Băng đẹp không tì vết khi xuất hiện trên Harper Bazaar số tháng 4 

Lý Băng Băng tự tin khoe lưng trần gợi cảm

Lý Băng Băng vẫn đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh của mình. 

Cô nàng vẫn chưa vội vàng tính đến chuyện kết hôn dù đã bước sáng tuổi 40.

Lý Băng Băng đang ở độ chín của tài năng và nhan sắc.

Duy Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news