Tin mới

Triệu Vy phải nhận hình phạt nặng nề, bị gạch tên ở showbiz Hoa ngữ?

Thứ ba, 14/09/2021, 15:34 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc gọi những án phạt của Triệu Vy mà cú ngã ngựa đau đớn sau chục năm hoạt động trong showbiz Hoa ngữ.

Mới đây, tờ China Times đã đăng tải thông tin liên quan đến Triệu Vy. Theo đó, trang này cho biết Triệu Vy đang phải vướng vào án cấm hoạt động ngầm, do có tính chất phức tạp nên nữ diễn viên vẫn đang nằm trong diện điều tra.

Dù chưa có văn bản chính thức tuyên án với Triệu Vy nhưng truyền thông xứ Trung đã gọi đây là cú ngã ngựa đau đớn với nữ diễn viên quyền lực sau nhiều năm 'lộng hành" trong showbiz. Không những thế, giới chuyên môn còn nhận định trên tờ iFeng rằng việc Triệu Vy bị tẩy chay đợt này sẽ rất khó có thể vặn mình trở lại Cbiz để tạo dựng lại danh tiếng.

Triệu Vy phải nhận hình phạt nặng nề, bị gạch tên ở showbiz Hoa ngữ? - Ảnh 1

Không chỉ bị gạch tên khỏi những bộ phim đình đám từng làm nên tên tuổi như Hoàn Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì....mà cách đây không lâu, Triệu Vy còn bị nhà sản xuất phim "Cuộc chiến hoa hồng" đột ngột thay đổi vai diễn khi lựa diễn viên thay thế nàng "Én Nhỏ". Nếu Triệu Vy bị phong sát thì nữ diễn viên cũng sẽ phải bồi thường hàng chục tỷ đồng cho nhà đầu tư khi phim bị cấm chiếu.

Hiện nay, trang 163 đã cho biết, rất nhiều nhãn hiệu do Triệu Vy làm đại diện trong đó có hãng thời trang Fendi đã xóa hết những bài tuyên truyền liên quan đến Triệu Vy.

Đặc biệt, Triệu Vy và chồng Huỳnh Hữu Long còn bị trang Sohu đưa tin đang nợ hơn 77 triệu USD, chưa thanh toán cho đối tác. Giữa lúc biến đang dồn dập thì công ty bất động sản do Triệu Vy và anh trai Triệu Kiện làm chủ bị thu hồi giấy phép vì sai phạm trong hoạt động đầu tư.

Triệu Vy phải nhận hình phạt nặng nề, bị gạch tên ở showbiz Hoa ngữ? - Ảnh 2

Trang Sohu nhận định rằng hiện tại Triệu Vy đang gặp rắc rối về cả pháp luật cùng đạo đức.Nếu không bị cơ quan quản lý "sờ gáy" thì còn có cơ hội cứu vãn tên tuổi nhưng khi bị tuyên "thánh chỉ" thì chắc chắn là vận mệnh đã an bài, không thể thay đổi được điều gì. 

Không những thế, thời điểm hiện tại, cái tên Triệu Vy không được tìm thấy trên các nền tảng xem phim trực tuyến. Tuy nhiên, đến nay, Triệu Vy vẫn chưa từng có bất cứ động thái nào thậm chí có tin đồn cô đã trốn sang Pháp nhưng nữ diễn viên như "bốc hơi" khỏi nhân gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy