Tin mới

Vợ con vừa bỏ đi, Thương Tín lâm cảnh cùng cực vì nhiễm Covid-19

Thứ năm, 25/11/2021, 09:55 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ chuyện vợ ôm con bỏ đi, mới đây nam diễn viên 'Biệt động Sài Gòn' Thương Tín xác nhận bản thân đã nhiễm Covid-19 và cuộc sống hiện tại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Mới đây, thông tin Thương Tín nhiễm Covid-19 đã được chính nam diễn viên đình đám một thời xác nhận. Đồng thời, ông cũng cho biết thêm về hoàn cảnh hiện tại của mình vô cùng khó khăn bởi vợ con đã rời đi cách đây không lâu.

Thương Tín xác nhận nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet
Thương Tín xác nhận nhiễm Covid-19. Ảnh: Internet

"Mấy ngày qua tôi, tôi không có tiền ăn, vợ con bỏ đi, may là có người bạn cũ đã kêu tới cơ sở nha khoa của anh ấy để làm việc, có chỗ ngủ đàng hoàng và cũng có tiền để trang trải. Tôi chưa gọi điện cho vợ mình nhưng có nghe máy chắc cô ấy cũng không muốn về. Giờ có khi tôi còn không kiếm nổi bữa ăn cho mình, đang bị bệnh nhưng trong túi không còn lấy 1000 đồng thì tiền đâu lo cho vợ con", Thương Tín chia sẻ.

Tiết lộ cụ thể về tình hình sức khoẻ của mình, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn cho biết bản thân ông vẫn đang sốt nhẹ và đã được bác sĩ kê đơn, hiện đang thực hiện điều trị và cách ly tại nhà.

Vợ con vừa bỏ đi, Thương Tín lâm cảnh cùng cực vì nhiễm Covid-19 - Ảnh 1

Cách đây ít ngày, nam diễn viên Thương Tín cũng có những tiết lộ về cuộc sống khó khăn của mình ở thời điểm hiện tại. Theo đó, người vợ trẻ đã đem con gái đi nơi khác sống nhiều ngày qua do cuộc sống hiện tại của ông quá bấp bênh. Nhận thấy tình cảnh của mình chẳng thể giúp đỡ, thậm chí còn là gánh nặng của vợ con nên nam diễn viên đành lòng để vợ rời đi.

Vợ con Thương Tín đã bỏ đi cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Vợ con Thương Tín đã bỏ đi cách đây không lâu. Ảnh: Internet

Thương Tín từng là nam tài từ đình đám màn ảnh những năm 1970-1990. Ở thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, nam diễn viên liên tục được mời gọi đi đóng phim với số tiền cát-xê cực "khủng". Tuy nhiên lối sống buông thả, tiêu xài hoang phí khiến nam tài tử từ đỉnh cao sự nghiệp rơi xuống hố sâu đói nghèo.

NS Thương Tín nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp thời gian vừa qua. Ảnh: Internet
NS Thương Tín nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Vừa qua, khi lâm bệnh nhưng nam diễn viên cũng không đủ sức chi trả số tiền viện phí và được nhiều đồng nghiệp dang tay ra giúp đỡ. Như NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi và trao cho gia đình nam diễn viên 400 triệu đồng. Số tiền này bao gồm tiền viện phí, tiền mua bảo hiểm cho con gái nghệ sĩ đến năm 18 tuổi. Bên cạnh đó, Thương Tín còn được một nhà hảo tâm gửi tặng một chiếc xe hơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news