Tin mới

Tận lực cố gắng nhưng 'đứa con tinh thần' mới của Song Joong Ki lại bị tẩy chay ở Trung Quốc

Thứ sáu, 12/03/2021, 17:18 (GMT+7)

Vừa phát sóng, phim mới của Song Joong Ki đã bị dân mạng Trung Quốc tẩy chay với lý do 'Mượn người Ý để sỉ nhục'.

Song Joong Ki được biết đến là nam tài tử nổi tiếng ở làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà Song Joong Ki còn gây ấn tượng với lối diễn xuất đa dạng và đầy màu sắc. Những bộ phim gây ấn tượng của Song Joong Ki như "Chuyện tình ở Sungkyunkwan", "Đảo địa ngục", "Vụ giết người ở Itaewon", "Hậu duệ mặt trời",....

Song Joong Ki là tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc. Ảnh internet
Song Joong Ki là tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngoài sự nghiệp nghệ thuật thì đời tư của Song Joong Ki được nhiều người quan tâm. Sẽ không có gì để nói nếu như Song Joong Ki không có cuộc hôn nhân đầy drama với Song Hye Kyo. Cả hai quen nhau từ phim "Hậu duệ mặt trời", với sự diễn xuất ăn ý với nhau và tiếp xúc nhau nhiều ngày nên đã nảy sinh tình cảm. Không lâu sau, họ lập tức tổ chức đám cưới khiến người hâm mộ thích thú. 

Thế nhưng, cuộc hôn nhân yêu nhanh, cưới vội rồi đi cũng chóng vánh cũng đã xảy đến với cặp đôi này. Chỉ sau 1 năm 8 tháng, Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo và cả hai liên tục khiến người hâm mộ toàn Châu Á bàng hoàng khi xử lý ly hôn một cách nhanh gọn.

Cuộc hôn nhân chóng vánh của Song Joong ki được chú ý nhiều. Ảnh internet
Cuộc hôn nhân chóng vánh của Song Joong ki được chú ý nhiều. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, cả hai vẫn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Trong khi Song JOong Ki liên tục trở lại với màn ảnh  bằng những bộ phim ăn khách nhưng không đạt được rating cao như "Hậu duệ mặt trời" thì Song Hye Kyo vẫn là nữ thần quảng cáo khi cô không nhận bộ phim nào mà dành thời gian nhận đại diện các nhãn hàng trong suốt gần 2 năm sau khi ly hôn. 

Song Hye Kyo cũng được gọi là 'nữ thần quảng cáo'. Ảnh internet
Song Hye Kyo cũng được gọi là "nữ thần quảng cáo". Ảnh internet

Điều khác biệt giữa cặp đôi này khi ly hôn là Song Joong Ki khá chật vật trong mỗi bộ phim còn Song Hye Kyo vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí sau hơn 20 năm hoạt động trong nghề. Dù không nhận bộ phim nào nhưng Song Hye Kyo vẫn không bị các nhãn hàng từ bỏ mà thay vào đó cô còn nhận được nhiều hơn sau khi thăng hạng nhan sắc.

Kể cả sau khi ly hôn, họ cũng không ngừng hot mỗi khi có động thái. Ảnh internet
Kể cả sau khi ly hôn, họ cũng không ngừng hot mỗi khi có động thái. Ảnh internet

Mới đây, Song Hye Kyo đã quay lại với màn ảnh bằng bộ phim mới còn Song Joong ki lại "chiêu đãi" người hâm mộ với bộ phim “bom tấn” truyền hình "Vincenzo" sau thời gian nghỉ ngơi dài. Thế nhưng, "đứa con tinh thần" mới này của tài tử họ Song lại không thể "vượt mặt" được  Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 (Đài SBS) trên đường đua rating. Tỉ suất người xem tác phẩm bom tấn này khá thất thường, chỉ xoay quanh ngưỡng 10-11%.

Phim mới của Song Joong Ki được đánh giá là phim đáng mong chờ của Đài tvN. Ảnh internet
Phim mới của Song Joong Ki được đánh giá là phim đáng mong chờ của Đài tvN. Ảnh internet

Dù là phim liên quan đến hắc bang nhưng dù đã đi được gần nửa chặng đường mà người xem cho rằng vẫn thiếu đi sự kịch tính cần có ở một tác phẩm khi nhắc đến  trùm mafia. Do với mong đợi về sự kịch tính trước đó thì bộ phim của Song Joong Ki vẫn chưa có tình tiết cao trào hấp dẫn người xem. Thậm chí, khán giả còn đánh giá rằng một số phân đoạn lan man càng khiến mạch phim lê thê, nhàm chán. 

Phim trình chiếu chưa được như mong đợi của khán giả. Ảnh internet
Phim trình chiếu chưa được như mong đợi của khán giả. Ảnh internet

Đỉnh điểm nhất là bộ phim "Vincenzo" của Song Joong Ki còn đang bị tẩy chay ở Trung Quốc vì họ cho rằng có tình tiết muốn bôi nhọ đất nước này. Cụ thể, ở tập đầu tiên của phim "Vincenzo", Song Joong Ki vào vai chính là con trai nuôi của một ông trùm mafia người Ý đang đàm phán với một người đàn ông Ý để giải quyết mâu thuẫn băng nhóm nhưng sau đó, người đàn ông Ý đã lên tiếng mắng nam chính: "Về nước đi, đồ Trung Quốc chết tiệt." Chính câu nói này đã khiến khán giả ở đất nước tỷ dân phẫn nộ đồng thời cho rằng ekip sản xuất phim đang bôi nhọ, xúc phạm người Trung Quốc.

Màn đàm phán trong phim của Song Joong Ki. Ảnh internet
Màn đàm phán trong phim của Song Joong Ki. Ảnh internet

Trên weibo có rất nhiều ý kiến không hài lòng với câu thoại trong bộ phim này, thậm chí họ còn muốn "tẩy chay" bộ phim của Song Joong Ki. Tuy nhiên, netizen Hàn Quốc lại không vừa khi đáp trả những lời chê bai. Dù hai phía vẫn đang tranh cãi nhưng dường như việc tẩy chay của netizen Trung Quốc sẽ không ảnh hưởng bởi nước này đến nay vẫn chưa mua bản quyền Vincenzo.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news