Tin mới

NS Thương Tín lên kế hoạch sử dụng gần 1 tỷ đồng tiền ủng hộ: Dành hết 'đầu tư' cho vợ và con gái

Thứ năm, 11/03/2021, 18:38 (GMT+7)

Sau khi nhận được số tiền ủng hộ từ đồng nghiệp và các nhà hảo tâm gửi tặng, NS Thương Tín đang lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất.

Sau khi nhập viện vì tình trạng sức khỏe xuống dốc, hoàn cảnh khó khăn khi về già của Nghệ sĩ Thương Tín đã được tiết lộ khiến đồng nghiệp cũng như bao khán giả không khỏi xót xa. Nhiều nghệ sĩ đã đứng ra quyên góp, ủng hộ tiền với mong muốn nam diễn viên Biệt động Sài Gòn yên tâm chăm sóc sức khỏe.

NS Thương Tín lên kế hoạch sử dụng gần 1 tỷ đồng tiền ủng hộ: Dành hết 'đầu tư' cho vợ và con gái - Ảnh 1

Được biết, số tiền ủng hộ nghệ sĩ Thương Tín lên đến vài trăm triệu đồng.Tromng đó, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã quyên góp 400 triệu đồng. Sau khi trả tiền viện phí, nữ diễn viên đã gặp trực tiếp nghệ sĩ Thương Tín trao 100 triệu đồng tiền mặt, số tiền còn lại sẽ dùng để mua bảo hiểm cho con gái ông đến năm cô bé 18 tuổi.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn còn được một mạnh thường quân tặng một chiếc hơi cũ nhưng vẫn có khả năng đi lại tốt.

NS Thương Tín lên kế hoạch sử dụng gần 1 tỷ đồng tiền ủng hộ: Dành hết 'đầu tư' cho vợ và con gái - Ảnh 2

Riêng với tài khoản của vợ nghệ sĩ Thương Tín, MC Phạm Anh đã kêu gọi quyên góp được 400 triệu đồng từ mạnh thường quân trong và ngoài nước. Với số tiền này, 2 vợ chồng nghệ sĩ Thương Tín đang cân nhắc để chi tiêu số tiền này một cách hợp lý nhất.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Thanh Niên, nghệ sĩ Thương Tín bày tỏ sự biết ơn đến tấm lòng hảo tâm của đồng nghiệp, sự yêu quý, quan tâm từ đông đảo khán giả. Đồng thời, nam diễn viên cũng có những tiết lộ về việc sử dụng số tiền nhận được từ các mạnh thường quân.

Theo đó, NS Thương Tiến sử dụng 100 triệu đồng nhận được từ NS Trịnh Kim Chi để gửi tiết kiệm cho con gái. Số tiền còn lại sẽ được sử dụng để mở hàng tạp hóa cho vợ và xây một căn nhà nhỏ và sửa lại chiếc xe cũ để cho thuê, chi tiêu hàng tháng.

NS Thương Tín lên kế hoạch sử dụng gần 1 tỷ đồng tiền ủng hộ: Dành hết 'đầu tư' cho vợ và con gái - Ảnh 3

'Tôi và bà xã quyết định mở sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, để dành cho con gái. Tôi cũng dự tính mở cửa hàng tạp hóa nhỏ cho vợ buôn bán, với số vốn 150 triệu đồng. Còn lại, tôi sẽ xây dựng căn nhà nhỏ, để con gái có chỗ ăn chỗ ở đàng hoàng. Mảnh đất này được cha mẹ vợ tôi cho khi vợ chồng tôi lấy nhau, nhưng vẫn chưa cất nhà được vì chưa có tiền. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà ước mơ có căn nhà cho riêng mình của tôi cuối cùng cũng có thể thực hiện được. Tôi biết ơn nhiều lắm', nghệ sĩ Thương Tín tiết lộ.

Từ sau khi xuất viện, tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã tốt hơn. Trong những hình ảnh mới đây nhất, nam diễn viên lộ rõ gương mặt rạng ngời. Bên cạnh đó, diễn viên Biệt động Sài Gòn vẫn có thể lái xe được bình thường. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news