Tin mới

Công Phượng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận HAGL gặp Hải Phòng

Thứ năm, 18/08/2022, 09:52 (GMT+7)

HAGL có thể tiếp tục mất thêm tiền đạo Công Phượng ở màn đón tiếp Hải Phòng tại vòng 13 V-League 2022.

HAGL đang quyết tâm tìm lại mạch thắng ở màn đón tiếp Hải Phòng sau trận thua đầy cay đắng trước Hà Nội FC cách đây ít ngày. Tuy nhiên, trước thềm màn so tài với Hải Phòng, HAGL đã đón nhận tin không vui khi tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng sẽ vắng mặt. Trước đó, tiền đạo người Nghệ An đã không được đăng ký thi đấu ở trận gặp Hà Nội.  

Công Phượng có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Hải Phòng tại vòng 13 V-League 2022. Ảnh: Internet
Công Phượng có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Hải Phòng tại vòng 13 V-League 2022. Ảnh: Internet

Theo thông tin tìm hiểu được, Công Phượng bị nhiễm cúm A và không có thể lực tốt nhất để ra sân trong trận gặp Hà Nội FC. Dù đã rời bệnh viện và theo HAGL về lại đại bản doanh Hàm Rồng song cầu thủ sinh năm 1995 khó có thể đạt 100% thể lực để góp mặt ở cuộc đối đầu với Hải Phòng.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng khả năng cao HAGL vẫn sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng. Việc Công Phượng không ra sân chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của HAGL. Kể từ đầu giải, cầu thủ người Nghệ An đã ghi 4 bàn thắng và hầu hết đều là bàn quyết định giúp HAGL có được chiến thắng. 

BXH V-League 2022 sau vòng 13. Ảnh: VFF
BXH V-League 2022 sau vòng 13. Ảnh: VFF

Được biết, trong buổi tập ngày hôm qua (16/8) của HAGL, Công Phượng cũng không ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Thầy trò HLV Kiatisak đang quyết tâm đánh bại Hải Phòng để tìm lại niềm vui chiến thắng, đồng thời tiếp tục bám đuổi SLNA và Hà Nội FC.

Lúc này, trên bảng xếp hạng, HAGL tạm xếp thứ 3 với 19 điểm và chắc chắn đội bóng phố Núi sẽ quyết tâm có được 3 điểm trước Hải Phòng sắp tới đây nhằm tiếp tục hướng đến cuộc đua vô địch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news