Tin mới

Trịnh Sảng bị nghi giả nghèo giả khổ khi lộ ảnh mẹ ruột vẫn thoải mái ăn chơi

Thứ ba, 17/08/2021, 16:39 (GMT+7)

Trịnh Sảng tiếp tục dính nghi vấn giả nghèo giả khổ rơi vào hoàn cảnh khốn cùng khi bị netizen phát hiện một chi tiết quan trọng liên quan đến mẹ ruột nữ diễn viên. 

Mới đây, trang Sohu đã đăng tải loạt ảnh của một netizen bắt gặp khoảnh khắc mẹ ruột của Trịnh Sảng - bà Lưu Diễm vẫn thoải mái ăn chơi, đi tắm cùng một số người bạn. Mẹ ruột của Trịnh Sảng xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái trước ồn ào của con gái.

Mẹ ruột Trịnh Sảng vẫn thoải mái đi chơi cùng bạn bè giữa lúc con gái than vào đường cùng. Ảnh Sohu
Mẹ ruột Trịnh Sảng vẫn thoải mái đi chơi cùng bạn bè giữa lúc con gái than vào đường cùng. Ảnh Sohu

Động thái của mẹ Trịnh Sảng khiến dư luận đặt nghi vấn về việc nữ diễn viên giả nghèo giả khổ. Theo đó, cách đây không lâu, Trịnh Sảng đã đăng "tâm thư" cầu cứu xin mọi người hãy cho mình đường sống vì đang rơi vào hoàn cảnh khốn cùng. 

Trịnh Sảng từng cầu xin vì bị dồn vào đường cùng, tiền tiêu cạn dần. Ảnh internet
Trịnh Sảng từng cầu xin vì bị dồn vào đường cùng, tiền tiêu cạn dần. Ảnh internet

Trịnh Sảng cho biết: "Số tiền tiết kiệm được sẽ dùng để mua hoa quả, đồ chơi, bỉm sữa cho bọn trẻ, trả phí cho thầy cô giáo của con. Thậm chí, khi 'đến tháng', ngay cả băng vệ sinh cũng phải tiết kiệm, giấy vệ sinh thì càng phải dè sẻn hơn. Tất cả tài khoản ngân hàng của tôi và của gia đình đều đã bị khoá". 

Trịnh Sảng và Trương Hằng khi còn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet
Trịnh Sảng và Trương Hằng khi còn mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Nếu như những gì Trịnh Sảng chia sẻ thì cô và gia đình đang rơi vào hoàn cảnh éo le, tiền cũng cạn dần không có để tiêu. Tuy nhiên, trong khi con gái cầu cứu than thở khốn khó thì mẹ ruột Trịnh Sảng lại dường như không bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh này. 

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng, lời cầu cứu, than thở của Trịnh Sảng những ngày qua chỉ là giả dối nhằm lấy lòng thương từ công chúng. 

>> Xem thêm: Mỹ nhân 'Tây Du Ký' vừa qua đời, chồng đã vội đi 'thả tim' Hot girl Tiktok

Trịnh Sảng bị nghi giả nghèo giả khổ khi lộ ảnh mẹ ruột vẫn thoải mái ăn chơi - Ảnh 1

Trịnh Sảng, nữ diễn viên xinh đẹp, sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì bất ngờ bị phong sát vì ồn ào với bạn trai cũ Trương Hằng. 

Bê bối Trịnh Sảng bị bạn trai cũ là Trương Hằng thuê người mang thai hộ rồi bỏ con khiến khán giả phẫn nộ. Hành động vô đạo đức của Trịnh Sảng đã tạo ra làn sóng gây phẫn nộ và nữ diễn viên đã bị tất cả quay lưng. Chỉ trong 5 ngày, mọi tài nguyên của Trịnh Sảng đều bay sạch chỉ còn lại 2 nick weibo. Thậm chí các đồng nghiệp cũng nhanh chóng phủi sạch mối quan hệ để tránh bị vạ lây. Từ đây, văn bản phong sát của Quảng Điện chính thức được ban hành khiến cơ hội nhỏ nhoi quay lại làng giải trí của Trịnh Sảng chỉ còn trong mơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news