Tin mới

Trịnh Sảng lại bị chỉ trích vô duyên khi phát ngôn sốc về người yêu cũ

Thứ sáu, 22/05/2020, 22:37 (GMT+7)

Trịnh Sảng tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngao ngán khi phát ngôn vạ miệng trên sóng truyền hình.

Mới đây, khán giả xứ Trung lại được phen bàn luận xôn xao trước phát ngôn vạ miệng của Trịnh Sảng về người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình.

Trong chương trình này, Trịnh Sảng chia sẻ quan điểm về đàn ông Thượng Hải: "Đàn ông Thượng Hải khá tốt, tôi không trị được đàn ông Thượng Hải, đừng nhắc tới". Ngay lập tức, nhân vật nam chính trong câu chuyện là Hồ Ngạn Bân đã có bài phản pháo ngay sau đó để vạch tội Trịnh Sảng trong suốt 4 năm qua luôn cố tình mua bài bôi xấu anh, tự mình đóng vai nạn nhân.

Trong khi dân tình đang xôn xao chia làm nhiều phe bình luận gay gắt thì trong 1 diễn biến khác, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Hứa Ngụy Châu - nam diễn viên cùng xuất hiện trong talkshow của Trịnh Sảng.

Khi Trịnh Sảng bày tỏ về người đàn ông Thượng Hải,  Hứa Ngụy Châu đã đáp trả nửa đùa nửa thật: "Có ai nhắc đến đâu, tự chị đề cập tới chuyện này mà". Ngay sau khi nghe Hứa Ngụy Châu phát biểu câu này, Trịnh Sảng liền giơ chân đạp lại đồng nghiệp. Hành động này của cô không qua mắt được người hâm mộ.

Nhiều người cho rằng, Trịnh Sảng vô duyên và tuỳ tiện khi bị người khác bóc mẽ, có netizen còn bày tỏ EQ của Trịnh Sảng quá thấp. Còn về phần phía Ngụy Châu, câu nói của anh khiến dân tình vô cùng hả lòng hả dạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news