Tin mới

Trịnh Sảng lại bị Trương Hằng phanh phui chuyện xấu, vết nhơ ngày càng nối dài

Thứ ba, 29/06/2021, 20:45 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Trình Sảng và Trương Hằng tiếp tục căng thẳng. Kể từ khi Trịnh Sảng bị phanh phui chuyện mang thai hộ và sinh con, danh tiếng của cô đã không còn.

Khoảng 10h44 tối 29/6, Trương Hằng đăng tải một thông tin chấn động lên Weibo, tố Trịnh Sảng không chỉ nợ tiền em họ Trịnh Hâm mà còn yêu cầu em dâu bỏ con. Như vậy, Trịnh Sảng không chỉ muốn bỏ con mình mà còn muốn người khác làm vậy.

Trịnh Sảng bị tố quỵt lương, ép em họ bỏ con. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng bị tố quỵt lương, ép em họ bỏ con. Ảnh: Internet

Theo Trương Hằng, vào năm 2020, Trịnh Sảng thuê Trịnh Hâm làm trợ lý cho mình và hứa trả 540.000 USD. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không nhận được lương, Trịnh Hâm đến đòi nợ để trang trải cho người vợ sắp sinh của mình thì Trịnh Sảng lạnh lùng bảo vợ chồng em họ đi bỏ con.

Khi Trịnh Hâm tìm đến cha Trịnh Sảng là Trịnh Thành Hoa để đòi tiền thì ông Trịnh thẳng thừng chối bỏ. Ông nói khoản tiền ấy được đưa ra trên bàn nhậu cốt để khoe khoang nên không tính là thật.

Trước đó, bản thân Trịnh Sảng bị tố bỏ con mình. Ảnh: Internet
Trước đó, bản thân Trịnh Sảng bị tố bỏ con mình. Ảnh: Internet

Trong lần bóc phốt lần này, Trương Hằng đưa ra 3 điểm quan trọng: Thứ nhất, Trịnh Sảng phàn nàn về tiền thuế, thấy nó không hợp lý. Thứ hai, cô yêu cầu vợ chồng Trịnh Hâm bỏ đứa con trong bụng. Và thứ 3, Trịnh Sảng nợ lương của nhiều người mà không trả. Cô hứa hẹn với mọi người chứ không có ký kết hợp đồng bằng văn bản. Vì vậy, nữ diễn viên đã bùng tiền của nhân viên và không thừa nhận điều đó.

"Hy vọng mọi đứa trẻ đều có thể khỏe mạnh lớn lên. Hy vọng cậu em họ có thể nhận được thành quả lao động vốn dĩ thuộc về mình. Thuê người ta làm việc nhưng không ký hợp đồng, cuối cùng quỵt lương. Đúng là truyền thống của nhà họ", Trương Hằng viết.

Nếu tất cả những thông tin mà Trương Hằng đưa ra là đúng sự thật thì Trịnh Sảng lại thêm một vết nhơ nữa trong lòng công chúng. Có lẽ cô sẽ khó lòng quay trở lại được con đường làm nghệ thuật một lần nữa.

Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn bên nhau. Ảnh: Internet
Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn bên nhau. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Trương Hằng còn vô tình để lộ ra chuyện Trịnh Sảng Ngoại tình và nợ nần chồng chất.  Khi bị một tài khoản mạng xã hội bình luận đòi sớm về Trung Quốc để trả lại số tiền 20 triệu tệ, Trương Hằng khẳng khái đáp trả: "Bạn thực sự muốn tôi tung ra toàn bộ chân tướng hay sao?". Điều này cho thấy rằng nam CEO đang nắm trong tay bí mật đen tối nào đó của bạn gái cũ, và có thể sẽ "tung" ra bất cứ lúc nào nếu bị ép vào đường cùng.

Sau đó, hàng loạt  fan Trịnh Sảng tiếp tục tấn công Trương Hằng dữ dội. Lập tức Trương Hằng tiết lộ bí mật của Trịnh Sảng: "Thực ra, chuyện này bạn nên hỏi cô ta ấy (ám chỉ Trịnh Sảng), hỏi thử cô ta đã ngoại tình mấy lần rồi". Lời úp mở của Trịnh Sảng khiến nhiều người bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news