Tin mới

Trương Hằng lộ bí mật của Trịnh Sảng: Hết ngoại tình đến nợ nần chồng chất

Thứ hai, 21/06/2021, 18:10 (GMT+7)

Sau ồn ào tranh giành nuôi con, Trương Hằng lại tiết lộ bí mật giấu kín của Trịnh Sảng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thời gian kiện tụng căng thẳng, Trương Hằng đã giành được quyền nuôi con với Trịnh Sảng. Theo đó, tòa án còn khẳng định Trương Hằng sẽ có quyền quyết định những vấn đề liên quan mật thiết đến vấn đề của các con mà không cần có sự đồng ý của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Sau vụ kiện, anh lại bị fan của Trịnh Sảng công kích trên trang cá nhân. Quá trầm cảm vì nhận được nhiều tin nhắn miệt thị, Trương Hằng đã viết một bức tâm thư đến người hâm mộ Trịnh Sảng cầu xin chấm dứt mọi thứ trong quá khứ.

Trương Hằng và Trịnh Sảng. Ảnh internet
Trương Hằng và Trịnh Sảng. Ảnh internet

Sau ồn ào về chuyện tranh giành con, Trương Hằng bất ngờ đăng ảnh con cùng dòng chia sẻ đầy xúc động: "Ngày hôm nay thấy bọn trẻ nói câu: 'Daddy happy happy' (tạm dịch: 'Bố ơi, vui quá vui quá'), liên tục nhắc đi nhắc lại chữ 'happy', tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, thật sự là vừa buồn lại vừa vui. Nghĩ tới bố ở phương xa, tôi thầm hứa với lòng mình rằng, dù con đường trở về nhà có khó khăn nhường nào, con cũng sẽ bế hai cháu trở về đoàn tụ với bố. Chúc bố Ngày của Bố thật vui vẻ và hạnh phúc". 

Trương Hằng lộ bí mật của Trịnh Sảng: Hết ngoại tình đến nợ nần chồng chất - Ảnh 1

Ở một diễn biến khác, khi bị một tài khoản mạng xã hội bình luận đòi sớm về Trung Quốc để trả lại số tiền 20 triệu tệ, Trương Hằng khẳng khái đáp trả: "Bạn thực sự muốn tôi tung ra toàn bộ chân tướng hay sao?". Điều này cho thấy rằng nam CEO đang nắm trong tay bí mật đen tối nào đó của bạn gái cũ, và có thể sẽ "tung" ra bất cứ lúc nào nếu bị ép vào đường cùng. 

Trương Hằng lộ bí mật của Trịnh Sảng: Hết ngoại tình đến nợ nần chồng chất - Ảnh 2

Sau đó, hàng loạt  fan Trịnh Sảng tiếp tục tấn công Trương Hằng dữ dội. Lập tức Trương Hằng tiết lộ bí mật của Trịnh Sảng: "Thực ra, chuyện này bạn nên hỏi cô ta ấy (ám chỉ Trịnh Sảng), hỏi thử cô ta đã Ngoại tình mấy lần rồi". Lời úp mở của Trịnh Sảng khiến nhiều người bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news