Tin mới

Trịnh Sảng viết tâm thư hối hận sau khi khi Quảng Điện phong sát toàn diện

Thứ sáu, 27/08/2021, 17:13 (GMT+7)

Động thái của Trịnh Sảng thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi bị phong sát toàn diện trong showbiz.

Sau Triệu Vy, Trịnh Sảng chính là cái tên liên tục bị xóa vĩnh viễn các bộ phim. Điều đáng nói là Trịnh Sảng vẫn có những phát ngôn ngông cuồng trên mạng xã hội. Không chỉ bị kêu oan về chuyện con cái mà Trịnh Sảng còn dám tố cả Quảng Điện (Cục điện ảnh và truyền thông), Bộ Tuyên truyền Trung ương, Văn phòng Quản lý Thông tin hóa và An ninh mạng Trung ương ....tống tiền cô hàng chục triệu tệ để mở phong sát nhưng nữ diễn viên này không đồng ý.

Ngay sau phát ngôn tố của Trịnh Sảng thì weibo của cô đã lập tức bị cấm ngôn.Dù sau đó đã được giải ngôn nhưng lại bị Quảng Điện gửi ra công văn phong sát toàn diện. Theo đó, Quảng Điện nhấn mạnh: 'Các cơ quan, các mạng xã hội, các đài truyền hình không được mời Trịnh Sảng tham gia bất kỳ chương trình nào'.

Trịnh Sảng viết tâm thư hối hận sau khi khi Quảng Điện phong sát toàn diện - Ảnh 1

Đồng thời, phía Quảng Điện yêu cầu dừng phát sóng tất cả các tiết mục có Trịnh Sảng tham gia từ các phim truyền hình, show truyền hình...

Sau khi bị phong sát, Trịnh Sảng đã viết tâm thư trên trang cá nhân.

“Thư xin lỗi

Vào giờ phút này, tôi vô cùng hối hận và hổ thẹn.

Trong quá trình phối hợp điều tra với cơ quan thuế tôi đã hiểu được rằng bởi vì bản thân tôi thiếu kiến thức về tài vụ, ý thức về pháp luật còn yếu nên đã chưa thực hiện nghiêm chỉnh về việc nộp thuế theo đúng yêu cầu quản lý thuế của nhà nước, còn tạo ra ảnh hướng xấu đối với xã hội. Tại đây tôi thành thật xin lỗi quốc gia, xã hội và những người đã quan tâm đến tôi.

Cơ quan thuế đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với tôi, tôi chấp nhận quyết định này và xin hứa sẽ vượt qua mọi khó khăn để đóng thuế bổ sung và nộp phạt đúng hạn.

Ra mắt hơn 10 năm, tôi vinh dự được đi theo bước chân của nền điện ảnh và truyền hình quốc gia để thực hiện được ước mơ làm diễn viên của mình. Tôi hiểu rõ mỗi bước trưởng thành của mình đều không thể tách rời khỏi sự đào tạo của quốc gia, bản thân là người của công chúng, mọi thứ tôi nhận được đều đến từ sự chú ý của mọi người. Tôi sẽ rút kinh nghiệm từ chuyện lần này, sau này sẽ nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật, không phụ sự quan tâm của fan hâm mộ và sự chú ý của xã hội nữa.

Bài học lần này sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cả cuộc đời tôi, nhắc nhở tôi phải luôn luôn xem xét bản thân, không chỉ là một công dân luôn tuân thủ pháp luật mà còn phải đặt ra những yêu cầu cao hơn để kiểm soát chính mình. Tôi sẽ không đùn đẩy trách nhiệm, mình làm sai thì mình sẽ dũng cảm đối mặt, hy vọng mọi người có thể tiếp tục giám sát và thúc giục để tôi tiến bộ!Cuối cùng, xin lỗi mọi người một lần nữa! Xin hãy chấp nhận lời xin lỗi phát ra từ tận đáy lòng tôi!”

Trịnh Sảng từng là tiểu hoa đán nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ bỗng mất trắng chỉ vì bê bối đời tư. Theo đó, nữ diễn viên bị bạn trai cũ là Trương Hằng vạch trần chuyện thuê người mang thai hộ rồi bỏ con khi đã hình thành thậm chí còn không ký giấy cho con về nước khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Chưa dừng lại ở đó, Trịnh Sảng còn lên tiếng phủ nhận xong càng nói càng thể hiện sự vô trách nhiệm của một người mẹ đối với con của mình.

Ngay lập tức, hành động vô đạo đức của Trịnh Sảng đã tạo ra làn sóng gây phẫn nộ và nữ diễn viên đã bị tất cả quay lưng. Chỉ trong 5 ngày, mọi tài nguyên của Trịnh Sảng đều bay sạch chỉ còn lại 2 nick weibo. Thậm chí các đồng nghiệp cũng nhanh chóng phủi sạch mối quan hệ để tránh bị vạ lây. Từ đây, văn bản phong sát của Quảng Điện chính thức được ban hành khiến cơ hội nhỏ nhoi quay lại làng giải trí của Trịnh Sảng chỉ còn trong mơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Sảng