Tin mới

Góc 'điếc không sợ súng': Trịnh Sảng dám 'vỗ thẳng mặt' cả Quảng Điện sau khi bị phong sát

Thứ sáu, 27/08/2021, 09:44 (GMT+7)

Giữa lúc nghệ sĩ Cbiz đang liên tục bị 'phong sát', Trịnh Sảng liên tục có những động thái thách thức 'triều đình'.

Sau Triệu Vy, Trịnh Sảng chính là cái tên liên tục bị xóa vĩnh viễn các bộ phim. Đây mới chính thức đẩy Trịnh Sảng xuống đài sau lệnh phong sát trước đó.

Trịnh Sảng trước khi bị cấm ngôn đã có những lời nói ngông cuồng, thách thức cả 'Quảng Điện' trên weibo.
Trịnh Sảng trước khi bị cấm ngôn đã có những lời nói ngông cuồng, thách thức cả "Quảng Điện" trên weibo.

Điều đáng nói là Trịnh Sảng vẫn có những phát ngôn ngông cuồng trên mạng xã hội. Không chỉ bị kêu oan về chuyện con cái mà Trịnh Sảng còn dám tố cả Quảng Điện (Cục điện ảnh và truyền thông), Bộ Tuyên truyền Trung ương, Văn phòng Quản lý Thông tin hóa và An ninh mạng Trung ương ....tống tiền cô hàng chục triệu tệ để mở phong sát nhưng nữ diễn viên này không đồng ý.

Ngay sau phát ngôn tố của Trịnh Sảng thì weibo của cô đã lập tức bị cấm ngôn.

Trước đó, Trịnh Sảng còn đăng bức tâm thư xin lỗi thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tâm thư của Trịnh Sảng. Ảnh Weibo
Tâm thư của Trịnh Sảng. Ảnh Weibo

"Nếu có cơ hội, tôi sẽ đăng một bức thư xin lỗi xã hội vào ngày 29 tháng 8. Thực ra tôi đã bị cấm từ rất sớm, ngày 29 tôi mới được phép đăng lên Weibo. Phía chính phủ sẽ đưa ra quyết định về việc duy trì tài khoản xã hội của tôi. Đánh giá của xã hội về minh tinh lưu lượng cũng không áp dụng với tôi. Tôi đã không thành công, nơi thành công nhất của tôi là đưa những điều không thành công của những người bình thường lên sân khấu nghệ thuật.

Tôi gần gũi với những “các kiểu khuyết điểm tính cách” của người bình thường, đặc biệt là “mong mỏi được thừa nhận nhưng không biết biểu đạt thành ra hiểu lầm" đã tạo ra lưu lượng là tôi. "Ưu tú" là một gánh nặng và nặng về trên vai. Tôi sợ xuất sắc và cũng sợ trở nên xuất sắc. Tôi bình thường như vậy, vụn vặt như vậy, như thế "làm", hiểu lầm tôi, tôi không có không phục đâu. Dù tôi không có EQ nhưng tôi cũng sẽ không là kẻ thù của xã hội vì gia đình tôi. Mọi thứ về chính chủ/chính quyền đều phát ra từ quần chúng, tôi sẽ xin lỗi khiến mọi người vừa lòng", Trịnh Sảng viết. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news