Tin mới

Danh sách sao Cbiz bị xử lý: Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Hoàng Cảnh Du và hàng chục minh tinh 'sa lưới'?

Thứ sáu, 27/08/2021, 13:34 (GMT+7)

Giới chức Trung Quốc đã chính thức có hành động thanh tẩy showbiz Hoa ngữ và những minh tinh tên tuổi đang nổi tiếng như Diêu Thần, Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Huỳnh Hiểu Minh, Hoàng Cảnh Du, Triệu Vy, Từ Nhược Tuyên,...sẽ bị xử lý.

Từ tối ngày 26/8, trang Sina đưa tin, giới chức Trung Quốc bắt đầu cuộc "tẩy rửa" trong Cbiz với loạt bê bối nghiêm trong của nghệ sĩ. Người đầu tiên bị "trảm" trong tối ngày 26/8 chính là Triệu Vy. Sau nhiều tin đồn bị "phong sát", Triệu Vy đã bị gỡ tên khỏi các bộ phim từng làm nên tên tuổi vang danh một thời như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì,...

Không chỉ thế, các nền tảng khác như iQiyi, Youku hay Douban cũng đã gỡ hết những gì liên quan đến nàng "Én nhỏ". Thậm chí trang mạng xã hội dành cho fan của Triệu Vy cũng đã "bay màu". Triệu Vy gần như đã nằm trong danh sách có nguy cơ "rớt đài" chỉ còn chờ văn bản phong sát nữa là chính thức bị đuổi khỏi showbiz.

Triệu Vy là người đầu tiên bị 'xử lý' ngay trong tối ngày 26/8.
Triệu Vy là người đầu tiên bị "xử lý" ngay trong tối ngày 26/8.

Nối gót Triệu Vy chính là Trịnh Sảng. Cô cũng gặp trường hợp tương tự khi hàng loạt phim bị gỡ những còn nặng hơn khi Quảng Điện (  Tổng Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc) ra văn bản phong sát toàn diện, cấm tất cả mọi lĩnh vực không cho Trịnh Sảng xuất hiện.

Sau Trịnh Sảng, Trương Hằng, Hoắc Tôn cũng là những nghệ sĩ bị giới chức mang ra xử lý.

Trịnh Sảng cũng không thể thoát được lệnh phong sát của Quảng Điện.
Trịnh Sảng cũng không thể thoát được lệnh phong sát của Quảng Điện.

Hành động quyết liệt của Quảng Điện đã khiến dân tình bất ngờ, Dường như lần này "triều đình" đã quyết định thanh lọc hết những minh tinh có vết nhơ trong quá khứ tại showbiz Hoa Ngữ. Nhiều tin đồn xuất hiện từ đêm hôm qua đến nay trong đó có thông tin cho rằng tối ngày 27/8, Quảng Điện sẽ công bố hàng loạt ngôi sao sẽ bị xử lý trong đó những cái tên nổi đình đám như Đặng Tử Kỳ, Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Hoàng Cảnh Du, Từ Nhược Tuyên,...

Dương Mịch, Lý Dịch Phong cũng bị nghi nằm trong danh sách minh tinh bị xử lý.
Dương Mịch, Lý Dịch Phong cũng bị nghi nằm trong danh sách minh tinh bị xử lý.

Nếu như danh sách này được công bố thì chắc chắn những ngôi sao này không còn được hoạt động trong showbiz. Đây như một lời cảnh báo đối với các nghệ sĩ trong giới showbiz Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news