Tin mới

Triệu Vy đã 'tẩu thoát' đến Pháp trước khi bị phong sát: Tính chơi trò 'đố anh bắt được em'?

Thứ sáu, 27/08/2021, 14:55 (GMT+7)

Sau khi hàng loạt bộ phim của Triệu Vy bị "bay màu", Triệu Vy đã bị đồn bay sang Pháp 'lánh nạn'.

Chưa đầy 1 ngày, drama của showbiz Hoa ngữ đang bay ngập trời khiến nhiều người bất ngờ. Điều đáng nói là lần này, giới chức Trung Quốc đã vào cuộc "càn quét" và thanh lọc hết những "rác" còn đang tồn động tại showbiz. Trong đó, không ít nghệ sĩ đã bị "điểm mặt chỉ tên" trong đó, một trong những ngôi sao kỳ cựu thuộc top tứ đại hoa đán của showbiz Trung là Triệu Vy bị mang ra "trảm" đầu tiên.

Hàng loạt bộ phim từng gây tiếng vang một thời như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì,...đã bị xóa tên của Triệu Vy. Cùng với đó,  các nền tảng khác như iQiyi, Youku hay Douban cũng đã gỡ hết những gì liên quan đến nàng "Én nhỏ". Triệu Vy gần như đã nằm trong danh sách có nguy cơ "rớt đài" chỉ còn chờ văn bản phong sát nữa là chính thức bị đuổi khỏi showbiz.

Triệu Vy đã 'tẩu thoát' đến Pháp trước khi bị phong sát: Tính chơi trò 'đố anh bắt được em'? - Ảnh 1

Giữa lúc sự nghiệp đang đứng trên "bờ vực thẳm", trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Triệu Vy như "bốc hơi" khỏi Trung Quốc, không ai liên lạc được với nữ diễn viên này. Trong đó "Thiên hậu" Vương Phi là người cực kỳ thân với Triệu Vy cũng không thể liên lạc với nàng "Én nhỏ".

Mới đây, tiếp tục xuất hiện thông tin Triệu Vy đã 'tẩu thoát' đến Pháp. Theo fan hâm mộ của Triệu Vy, nữ diễn viên đã hạ cánh an toàn đến Bordeaux Pháp rạng sáng nay, giờ máy bay hạ cánh là 2h20 rạng sáng ngày 27/8.

Nguồn tin tiết lộ Triệu Vy đã bay đến Pháp. Ảnh FB Chuyển động 360
Nguồn tin tiết lộ Triệu Vy đã bay đến Pháp. Ảnh FB Chuyển động 360

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng thông tin này cũng thu hút sự chú ý Cộng đồng mạng. Điều này trùng hợp với động thái "mất tích" trước đó của Triệu Vy.

Triệu Vy vốn là nữ diễn viên hạng A nổi đình đám của showbiz Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn có tài năng diễn xuất đỉnh cao nên đã góp mặt trong Tứ đại hoa đán của Cbiz. Thế nhưng, sự nghiệp thành công thì song hành với nhiều thị phi. Trong suốt quá trình hoạt động sự nghiệp, Triệu Vy đã vướng không ít thị phi như bị tố "ăn cháo đá bát". Đặc biệt, 2 bê bối lớn nhất là khiêu chiến tinh thần dân tộc với trang phục có họa tiết cách điệu từ quốc kỳ Nhật Bản và ồn ào bị tố cùng chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh, gây lũng đoạn thị trường chứng khoán. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy Pháp