Tin mới

Đức Phúc ngơ ngác, bật ngửa khi bị trai đẹp đẩy vào thế khó ngay trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 21/05/2022, 11:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc "quay xe" của trai đẹp trên sóng truyền hình với Đức Phúc đã vô tình đẩy nam ca sĩ vào thế khó.

Đức Phúc - trò cưng của Mỹ Tâm không chỉ sở hữu giọng hát bao người mến mộ mà tính cách vô tư, vui tươi còn đưa nam ca sĩ trở thành gương mặt hút khán giả trong các show truyền hình.

Mới đây nhất, Đức Phúc đã có màn hiện diện trong chương trình Người ấy là ai nhưng vô tình bị nhân vật chính của chương trình đẩy vào thế khó. Theo đó, nhân vật nữ của chương trình là Hoàng Ngọc đã quyết định trao hoa cho Nhật Hoàng - một nam vũ công điển trai.

Hai nhân vật chính của 'Người ấy là ai'. Ảnh: Internet
Hai nhân vật chính của "Người ấy là ai". Ảnh: Internet

Sau đó, Nhật Hoàng tiến xuống như muốn nắm tay nữ chính, như muốn mời lên sân khấu để cùng chung giai điệu Ngày hạnh phúc do Đức Phúc thể hiện. Nhưng sau đó, nam vũ công quay đi và nắm tay... Đức Phúc. Hành động đột ngột "quay xe" của nam chính khiến Đức Phúc cùng dàn khách mời không khỏi ngỡ ngàng, bật ngửa. Biểu cảm hài hước của học trò Mỹ Tâm một lần nữa gây chú ý và khiến khán giả không khỏi thích thú.

Đức Phúc ngơ ngác, bật ngửa khi bị trai đẹp đẩy vào thế khó ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 1
Biểu cảm ngơ ngác và hết sức đáng yêu của Đức Phúc. Ảnh: Internet
Biểu cảm ngơ ngác và hết sức đáng yêu của Đức Phúc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau đó, Nhật Hoàng đã nhanh chóng giải thích anh là người song tính, hiện đã có bạn gái và chúc cho Hoàng Ngọc sẽ sớm tìm được người phù hợp.

Đức Phúc ngơ ngác, bật ngửa khi bị trai đẹp đẩy vào thế khó ngay trên sóng truyền hình - Ảnh 2

Là trò cưng của Mỹ Tâm, Đức Phúc không ít lần công khai thể hiện tình cảm, sự quý mến đến người thầy của mình trên MXH. Đặc biệt, Đức Phúc còn được đông đảo khán giả trẻ mến mộ không chỉ bởi sở hữu những bản hit đình đám mà tính cách vui tươi, hòa đồng của anh đã ghi thiện cảm lớn với công chúng.

Chính với tài năng của mình, Đức Phúc khi tái xuất với diện mạo ấn tượng hậu thẩm mỹ đã nhanh chóng trở thành ngôi sao đắt show của nhiều sân khấu âm nhạc và có cát - xê thuộc hạng cao của showbiz. Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Đức Phúc là học trò cưng của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet
Đức Phúc là học trò cưng của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Đạt được thành công như ngày hôm nay, Đức Phúc cũng luôn nhớ đến và thể hiện sự biết ơn đến người thầy khi luôn ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ Mỹ Tâm trên mọi hoạt động sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news