Tin mới

Vợ Mạc Văn Khoa bất ngờ báo tin đau lòng chỉ sau vài ngày diễn ra đám cưới 'khủng'

Thứ bảy, 21/05/2022, 10:35 (GMT+7)

Sau vài ngày diễn ra đám cưới hoành tráng, Thảo Vy - vợ Mạc Văn Khoa có chia sẻ đau lòng trên trang cá nhân.

​Sau hơn 1 năm đăng ký kết hôn và sinh con đầu lòng, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy vừa qua đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Sau vài ngày diễn ra đám cưới, mới đây Thảo Vy bất ngờ có chia sẻ hé lộ về điều đau lòng đang phải đối diện.

Theo đó, bà xã Mạc Văn Khoa cho biết chú cún được cả gia đình coi như 1 thành viên trong suốt 10 năm qua đã không còn. Những kỷ niệm của cả gia đình với chú cún này giờ đây khiến Thảo Vy không khỏi đau lòng khi nhớ lại.

Vợ Mạc Văn Khoa bất ngờ báo tin đau lòng chỉ sau vài ngày diễn ra đám cưới 'khủng'
Vợ Mạc Văn Khoa bất ngờ báo tin đau lòng chỉ sau vài ngày diễn ra đám cưới 'khủng'

"Tạm biệt bé Đen (tên một chú cún con) của mẹ. Cảm ơn con đã là thành viên của gia đình mình suốt 10 năm qua...

Giờ mọi người đi sớm về khuya không có ai lăn xăng chạy tới chạy lui ngóng tiếng xe, không có đứa nào lắc lắc cái đuôi để mừng, tối đi bán về, ngoại cũng không còn đem thịt về cho con nữa, không có ai theo Kelvin sủa um sùm, em bé Minnie cũng không chạy theo anh Đen đòi sờ cái đuôi rồi cười tít cả mắt...", Thảo Vy chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở phần bình luận của bài đăng, Mạc Văn Khoa cũng buồn bã bày tỏ: "Tạm biệt con...". 

Vợ Mạc Văn Khoa bất ngờ báo tin đau lòng chỉ sau vài ngày diễn ra đám cưới 'khủng' - Ảnh 1

Trước đó vào ngày 18/5, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã tổ chức một đám cưới cực hoành tráng tại quê nhà Hải Dương. Đám cưới có sự hiện diện của đông đảo ngôi sao trong làng giải trí như Tự Long, Huy Khánh, Lâm Vỹ Dạ,...

Đặc biệt, nổi bật nhất trong ngày vui của ngôi sao gốc Hải Dương chính là cổng rạp thiết kế hình rồng phượng cực bắt mắt. Theo chia sẻ của người trong cuộc, cổng rạp phải mất 5 ngày để hoàn thiện và chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ, lên đến 60 triệu đồng.

Vợ Mạc Văn Khoa bất ngờ báo tin đau lòng chỉ sau vài ngày diễn ra đám cưới 'khủng' - Ảnh 2
Cổng hoa hoành tráng của vợ chồng Mạc Văn Khoa. Ảnh; Internet
Cổng hoa hoành tráng của vợ chồng Mạc Văn Khoa. Ảnh; Internet

Cách đây hơn 1 năm, trước hai ngày Thảo Vy lâm bồn, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng chính thức, được pháp luật công nhận. Hai vợ chồng đã chờ đợi đến ngày cô con gái đầu lòng cứng cáp mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Mạc Văn Khoa là nam diễn viên nổi danh từ cuộc thi Cười Xuyên Việt. Sự duyên dáng, hài hước của anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ đông đảo khán giả cũng như các nhà làm phim. Bên cạnh đóng hài, Mặc Văn Khoa cũng được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều tác phẩm điện ảnh của màn ảnh Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news