Tin mới

Kết hôn được vài ngày, Trang Trần bất ngờ tiết lộ tình trạng hôn nhân không ngọt ngào

Thứ bảy, 03/06/2023, 17:33 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ tiết lộ về đời sống hôn nhân có những mâu thuẫn chỉ sau ít ngày cặp đôi tổ chức hôn lễ.

Ngày 27/5 vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần và chồng là doanh nhân Việt kiều đã tổ chức hôn lễ lãng mạn ngoài trời tại Đà Lạt. Sau 13 năm bên nhau và có với nhau 1 cô con gái đến thời điểm này cả hai mới chính thức có một hôn lễ và nhận được sự chúc mừng của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng.

Kết hôn được vài ngày, Trang Trần bất ngờ tiết lộ tình trạng hôn nhân không ngọt ngào - Ảnh 1
 
Trang Trần và chồng vừa tổ chức hôn lễ. Ảnh: FBNV
Trang Trần và chồng vừa tổ chức hôn lễ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên tròn 1 tuần sau khi tổ chức hôn lễ, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ tiết lộ về hôn nhân không ngọt ngào của hai vợ chồng khi lần thứ 2 cặp đôi cãi nhau sau 13 năm mặn nồng. "Vợ chồng cãi nhau làm gì hết cãi nhau các mẹ. Lần thứ 2 em và chồng cãi nhau sau 13 năm nặng nợ", cựu người mẫu tiết lộ tình trạng hiện tại.

Chia sẻ của Trang Trần khiến không ít người hoang mang, thắc mắc không biết cả vướng mắc vấn đề gì trong hôn nhân khi mà mới tổ chức đám cưới được 1 tuần lại dẫn đến mâu thuẫn như vậy.

Trang Trần tiết lộ tình cảnh hiện tại. Ảnh: FBNV
Trang Trần tiết lộ tình cảnh hiện tại. Ảnh: FBNV

Sau đó, cựu người mẫu Trang Trần tiếp tục cập nhật thêm những hình ảnh lên đồ lộng lẫy khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc cô đã giải quyết được mâu thuẫn với ông xã hay chưa.

Được biết, ông xã của Trang Trần tên là Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân Việt kiều, sinh sống và làm việc tại Mỹ. Louis Nguyễn có chiều cao khủng, vóc dáng cân đối và được nhiều người nhận xét là rất xứng đôi với cựu người mẫu.

Trang Trần lên đồ lộng lẫy sau khi tiết lộ cãi nhau với chồng. Ảnh: FBNV
Trang Trần lên đồ lộng lẫy sau khi tiết lộ cãi nhau với chồng. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của Trang Trần, cô và ông xã từng có thời gian dài sống xa nhau, thế nhưng cả hai vẫn luôn cảm nhận được tình cảm yêu thương từ đối phương. Cả hai thường xuyên gọi điện qua facetime với nhau, ông xã cũng thường gửi những món quà thiết thực cho con gái và bà xã. Trong nhiều lần Trang Trần bị dư luận tấn công, ông xã cũng là người lặng lẽ an ủi, động viên cô trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news