Tin mới

H'Hen Niê có màn 'trả thù' ấn tượng sau hình ảnh eo 3 ngấn gây xôn xao

Thứ bảy, 03/06/2023, 16:30 (GMT+7)

H'Hen Niê đáp trả lại những khoảnh khắc gây xôn xao về vóc dáng trước đó bằng màn lên đồ đầy ấn tượng và không kém phần táo bạo.

Vừa qua, H'Hen Niê khiến dân tình không khỏi xôn xao khi clip nàng hậu thoải mái ăn uống tại một quán ăn bình dân. Khoảnh khắc này gây chú ý đặc biệt khi thân hình H'Hen Niê lộ dấu hiệu bất thường, không đẹp như mọi người vẫn thường thấy với 3 ngấn thấy rõ.

Hình ảnh gây xôn xao của H'Hen Niê trước đó. Ảnh: Internet
Hình ảnh gây xôn xao của H'Hen Niê trước đó. Ảnh: Internet

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên MXH và khiến dân tình bàn tán xôn xao thì mới đây, H'Hen Niê đã có màn "trả thù" cực ấn tượng. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 táo bạo diện đồ 2 mảnh, chụp lại hình ảnh toàn thân thông qua chiếc gương trong phòng tắm. Đáng chú ý chính là thân hình cực chuẩn của nàng hậu lộ rõ với phần thắt eo quyến rũ, phần bụng phẳng lỳ.

H'Hen Niê khoe hình thể đầy quyến rũ. Ảnh: FBVN
H'Hen Niê khoe hình thể đầy quyến rũ. Ảnh: FBVN

Cùng với thân hình quyến rũ, H'Hen Niê còn ghi điểm với gương mặt yêu kiều, mái tóc dài xõa đầy nữ tính. Với khoảnh khắc này, nàng hậu đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng. Rất nhiều lời bình luận khen ngợi đã được gửi đến cô. Không ít người hâm mộ còn hy vọng nàng hậu thời gian tới sẽ còn có những bộ ảnh khoe dáng táo bạo đọ nắng hè.

H'Hen Niê có màn 'trả thù' ấn tượng sau hình ảnh eo 3 ngấn gây xôn xao - Ảnh 1
 
Sắc vóc của H'Hen Niê chưa từng gây thất vọng. Ảnh: FBNV
Sắc vóc của H'Hen Niê chưa từng gây thất vọng. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê đăng quang hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc. Đời sống hằng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê