Tin mới

5 ồn ào tình ái của Song Joong Ki và vị trí đặc biệt của Song Hye Kyo

Thứ năm, 02/02/2023, 14:49 (GMT+7)

Ngay sau khi Song Joong Ki tuyên bố tái hôn, tình trường tưởng của anh ngay lập tức bị khui lại. CDM phát hiện Song Hye Kyo có vị trí rất đặc biệt.

Vào ngày 30/1, fan phim Hàn ngỡ ngàng khi nam diễn viên Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki thông báo đã kết hôn với cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Anh cũng vui mừng tiết lộ hai người sắp lên chức bố mẹ.

Song Joong Ki hứa rằng sẽ tiếp tục cuộc sống cùng Katy, "người đã ở bên và ủng hộ tôi và người mà tôi dành khoảng thời gian quý báu để yêu thương". Theo lời nam diễn viên, vợ anh là một người có trái tim nhân hậu, luôn sống hết mình. Cô ấy tuyệt vời khiến anh tôn trọng và giúp anh trở thành người đàn ông tốt hơn.

Trước khi kết hôn với Katy Louise Saunders, Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với bạn diễn Song Hye Kyo và nhiều mối tình khác. Hãy cùng điểm lại những bạn gái chính thức và tin đồn của anh, từng khiến CDM chú ý.

Park Bo Young

Park Bo Young đích thân bác tin hẹn hò Song Joong Ki.
Park Bo Young đích thân bác tin hẹn hò Song Joong Ki.

Song Joong Ki và Park Bo Young từng đóng chung bộ phim A Werewolf Boy (Cậu bé người sói) năm 2012. Khi ấy, 2 người bị đồn phim giả tình thật. Tuy nhiên, Park Bo Young đã trả lời rõ trên truyền thông rằng đó chỉ là tin đồn. Họ cùng nhau quảng bá cho bộ phim chứ không có chuyện yêu đương ngoài đời thật.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri từng vướng tin đồn hẹn hò với Song Joong Ki nhưng cả 2 đều đã bác bỏ tin đồn.
Kim Tae Ri từng vướng tin đồn hẹn hò với Song Joong Ki nhưng cả 2 đều đã bác bỏ tin đồn.

Vào tháng 10/2022, truyền thông Hàn Quốc bắt đầu lan truyền thông tin Song Joong Ki và Kim Tae Ri hẹn hò ở Paris. Trước đó, 2 người từng hợp tác trong bộ phim Space Sweepers chiếu trên Netflix. Tuy nhiên, cả 2 diễn viên đã đưa ra tuyên bố rằng tin đồn hẹn hò là sai sự thật.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là người đầu tiên Song Joong Ki xác nhận hẹn hò chính thức và lấy làm vợ.
Song Hye Kyo là người đầu tiên Song Joong Ki xác nhận hẹn hò chính thức và lấy làm vợ.

Hàng triệu người hâm mộ bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đã "mừng rơi nước mắt" khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo xác nhận kết hôn vào năm 2017. Tuy nhiên, cặp Song - Song không tồn tại được lâu khi họ đệ đơn ly hôn chỉ 2 năm sau đó.

Hẹn hò luật sư

History D&C, công ty quản lý của Song Joong Ki đã phải đưa ra phản hồi về tin đồn anh hẹn hò với một luật sư vào năm 2020. "Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki là không đúng sự thật. Đã có những đồn vô căn cứ lan truyền trong ngành luật, nhưng qua kiểm tra thì chúng không đúng sự thật. Song Joong Ki rất bận rộn với lịch trình của mình.

Katy Louise Saunders

Katy Louise Saunders là người thứ hai Song Joong Ki xác nhận hẹn hò chính thức và lấy làm vợ.
Katy Louise Saunders là người thứ hai Song Joong Ki xác nhận hẹn hò chính thức và lấy làm vợ.

Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã bắt đầu hành trình hôn nhân mới và sắp đón con đầu lòng chào đời. Trong tuyên bố chính thức, Song Joong Ki mô tả vợ mình là người đã giúp anh trở nên tốt hơn. Như vậy, Katy chính là người phụ nữ thứ hai mà Song Joong Ki xác nhận hẹn hò chính thức, đi đến hôn nhân sau Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news