Tin mới

Trọng Hưng suy sụp vì scandal, muốn Âu Hà My và gia đình xin lỗi sau thông tin sai sự thật

Thứ năm, 03/09/2020, 11:41 (GMT+7)

Sau những gì đã xảy ra, Trọng Hưng chia sẻ anh cảm thấy bị suy sụp. Nam diễn viên này thừa nhận lỗi lầm về mình nhưng cũng mong muốn Âu Hà My và gia đình chủ động đính chính những thông tin sai sự thật.

Hơn 1 tháng qua, câu chuyện ly hôn ồn ào giữa Âu Hà MyTrọng Hưng khiến mạng xã hội dậy sóng. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng những lời tố cáo từ cả 2 phía, những phản bác liên tục khiến tất cả như bị cuốn vào vòng xoáy của scandal tưởng như không hồi kết.

Sau nhiều tuần gây ồn ào, tranh cãi về việc bị Âu Hà My tố Ngoại tình, đạo diễn Trọng Hưng đã chính thức cho biết chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với nữ giảng viên kể từ ngày 26/8/2020, cũng như giải thích rõ những hiểu lầm, đính chính thông tin được cho là không chính xác mà vợ cũ đưa ra trước đó.

Trọng Hưng và Âu Hà My đã chính thức đường ai nấy đi sau những ồn ào trong suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Mới đây, Trọng Hưng đã có những chia sẻ mang tính cởi mở hơn sau những gì đã xảy ra. Anh cho biết cuộc hôn nhân với Âu Hà My là điều mà mình chưa từng hối hận dù kết cục không mấy tốt đẹp. Đạo diễn 9x khẳng định cuộc hôn nhân tan vỡ là do những mâu thuẫn, bất đồng từ cả hai phía chứ hoàn toàn không có người thứ 3 chen ngang.

Trọng Hưng thừa nhận sai lầm về bản thân, đặc biệt là nghi án ngoại tình trong thời gian vẫn còn là chồng của nữ giảng viên. Anh cho biết bản t hân vô cùng mệt mỏi và đau buồn về những thông tin sai lệch.

Trọng Hưng nhiều lần bị suy sụp tinh thần, mệt mỏi, nhất là giữa thời điểm những thông tin vợ cũ đưa ra là chưa chính xác, bị hiểu lầm khi anh giữ im lặng. Thậm chí nam diễn viên này còn tiết lộ mình bị ném cà chua vào mặt, bị khước từ nhiều hợp đồng sau lùm xùm.

Anh buộc lòng phải lên tiếng để lấy lại danh dự bản thân, cho gia đình và chỉ mong sự bình yên, sớm khép lại những ồn ào không quan hay liên quan tới vợ cũ.

Quan điểm của Trọng Hưng không bao giờ muốn phải kiện tụng. Anh chỉ muốn lấy lại danh dự và đính chính mọi thông tin về bản thân và gia đình.

Ngoài ra, Trọng Hưng cũng muốn phía Âu Hà My và gia đình xin lỗi, đính chính lại những thông tin thất thiệt trong suốt thời gian qua.

Anh khẳng định Âu Hà My hoàn toàn không có thai, không có chuyện anh nợ nhà vợ cũ 1 tỷ đồng. Ngoài ra, nam diễn viên tiết lộ thêm anh và Âu Hà My đã ly thân từ rất lâu và đưa ra quyết định ly hôn trước sự chứng kiến của hai bên gia đình vào cuối tháng 6/2020. Về phía Âu Hà My, sau khi đọc được bài đăng của chồng cũ, cô tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp, làm rõ ràng mọi chuyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news