Tin mới

Trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng, Công an Hà Nội nhọc nhằn đánh bại SLNA

Thứ sáu, 26/05/2023, 21:51 (GMT+7)

Quyết định thổi việt vị thiếu chính xác của trọng tài gián tiếp khiến SNA trắng tay trước Công an Hà Nội ở vòng 9 V-League.

CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng vất vả trước SLNA trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu tại vòng 9 V-League tối ngày 26/5. Tình huống ở phút 45+2 là tâm điểm trong trận cầu giữa Công An Hà Nội và SLNA ở Hàng Đẫy. Từ một đường phản công, Đinh Xuân Tiến chuyền xuống cho Jordy Soladio Kandolo. Tiền đạo ngoại này dứt điểm tung lưới Đỗ Sỹ Huy nhưng bàn thắng không được công nhận vì trợ lý Nguyễn Thành Sơn cho rằng Jordy Soladio đã ở tư thế việt vị.

Xem lại tình huống quay chậm Soladio vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của CLB Công an Hà Nội và quyết định của trọng tài không chuẩn xác. Trọng tài cũng không có điểm nhìn hoàn hảo khi không đứng ngang hàng với Trọng Long, dẫn tới một quyết định tranh cãi.

Bàn thắng bị từ chối ấy trở thành bước ngoặt của trận đấu, khiến SLNA không thể nâng tỷ số lên 2-0. Nếu điều đó xảy ra, cục diện trận đấu sẽ thay đổi rất nhiều. SLNA thua ngược 1-2 trên sân Hàng Đẫy. Tình huống gây tranh cãi của trợ lý trọng tài Thành Sơn chắc chắn sẽ là tâm điểm của V-League vòng này.

Trợ lý trọng tài Nguyễn Thành Sơn
Trợ lý trọng tài Nguyễn Thành Sơn
Văn Đô ghi bàn ấn đinh chiến thắng 2-1 cho Công an Hà Nội
Văn Đô ghi bàn ấn đinh chiến thắng 2-1 cho Công an Hà Nội

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng ngành Công an ở V-League năm nay. Với 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Flavio Da Silva Cruz có 17 điểm và tạm vươn lên thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Thanh Hóa đúng 1 điểm.

Ảnh, video: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CAHN SLNA trọng tài