Tin mới

Trực tiếp Arsenal vs Leicester, link xem trực tiếp Arsenal vs Leicester: 23h30 ngày 13/03

Chủ nhật, 13/03/2022, 20:31 (GMT+7)

Trực tiếp Arsenal vs Leicester, link xem trực tiếp Arsenal vs Leicester: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/03.

Trực tiếp Arsenal vs Leicester ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại Hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Arsenal vs Leicester thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Leicester

Nhận định Arsenal vs Leicester

Arsenal đang lột xác hoàn toàn so với giai đoạn đầu mùa. Cụ thể, đội chủ sân Emirates có được liên tiếp 4 chiến thắng, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, Arsenal mới chỉ thi đấu 25 trận và hoàn toàn đủ sức giữ vững được thành quả hiện tại. Đón tiếp một Leicester đang khủng hoảng phong độ là cơ hội thuận lợi để Pháo thủ tiếp tục thị uy sức mạnh trước khán giả nhà.

Arsenal đang hướng đến chiến thắng trước Leicester. Ảnh: Reuters
Arsenal đang hướng đến chiến thắng trước Leicester. Ảnh: Reuters

Về phía các vị khách Leicester, phong độ bất ổn là điều thấy rõ ở “Bầy cáo”. Cụ thể, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers mới chỉ có được vỏn vẹn 33 điểm sau 25 lượt đấu. Màn trình diễn không tốt khiến Leicester tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp. Dễ dàng nhận thấy, chuyến làm khách trước Arsenal tới đây được cho là thử thách thực sự với họ.

Leicester khó tránh khỏi thất bại trước Arsenal. Ảnh: Reuters
Leicester khó tránh khỏi thất bại trước Arsenal. Ảnh: Reuters

Thống kê chỉ ra rằng, Arsenal đang chiếm ưu thế ở những lần đụng độ với Leicester. Hơn nữa, với phong độ thăng hoa cùng lợi thế sân nhà, Pháo thủ hoàn toàn đủ sức nối dài mạch thắng.Hàng công của Arsenal thi đấu rất lên chân ở những lượt trận gần đây. Những tài năng trẻ liên tục tỏa sáng và giúp Pháo thủ có được 41 bàn thắng kể từ đầu mùa. Ngược lại, hàng thủ của Leicester đang trở thành tử huyệt với 43 lần để đối phương chọc thủng lưới. Đây được cho là nguyên nhân khiến họ liên tục để mất điểm ở những vòng đấu vừa qua.

BXH Ngoại Hạng Anh mới nhất. Ảnh: Reuters
BXH Ngoại Hạng Anh mới nhất. Ảnh: Reuters

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Tomiyasu do dính chấn thương. Trong khi đó, Leicester mất đi rất nhiều trụ cột ở các tuyến: Vardy, Bertrand, Evans. Trước một Arsenal đang có phong độ rất cao, cơ hội có điểm cho Bầy Cáo trở nên rất thấp.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Leicester 

Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Smith Rowe; Lacazette.

Leicester: Schmeichel; Albrighton, Amartey, Soyuncu, Thomas; Tielemans, Ndidi; Lookman, Maddison, Barnes; Perez.

Dự đoán Arsenal vs Leicester  

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Leicester: Arsenal 3-1 Leicester​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news