Tin mới

Trực tiếp Arsenal vs MU, link xem trực tiếp Arsenal vs MU: 18h30 23/04/2022

Thứ bảy, 23/04/2022, 17:39 (GMT+7)

Trực tiếp Arsenal vs MU, link xem trực tiếp Arsenal vs MU: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 18h30 23/04/2022.

Trực tiếp Arsenal vs MU ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Arsenal vs MU thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Arsenal vs MU, link xem trực tiếp Arsenal vs MU: 18h30 23/04/2022
Trực tiếp Arsenal vs MU, link xem trực tiếp Arsenal vs MU: 18h30 23/04/2022

Link xem trực tiếp Arsenal vs MU

Nhận định Arsenal vs MU

Arsenal sẽ có màn đón tiếp MU trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 34 Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, mục tiêu của thầy trò HLV Arteta không gì khác ngoài 3 điểm nhằm cạnh tranh một tấm vé dự cup C1 châu Âu vào cuối mùa. Trong khi đó, MU cũng đang rất cần điểm để nuôi hy vọng kết thúc ở top 4. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định hơn, Pháo Thủ hoàn toàn đủ sức quật ngã một MU đang bất ổn.

MU khó có thể kiếm điểm ở chuyến làm khách đến sân Emirates. Ảnh: Internet
MU khó có thể kiếm điểm ở chuyến làm khách đến sân Emirates. Ảnh: Internet

Arsenal hiện đang đứng thứ 5 với 57 điểm có được sau 32 trận đã đấu. Đội chủ nhà có cùng điểm số với đối thủ cùng thành phố là Tottenham nhưng kém về chỉ số phụ. Mới đây, Arsenal đã lấy lại tinh thần cho toàn đội cũng như niềm tin nơi người hâm mộ sau thắng lợi thuyết phục 4-2 trước Arsenal.

Phía bên kia sân, cơ hội lọt vào top 4 của MU đã khó lại càng thêm khó. Cụ thể, sau trận thua muối mặt 0-4 trước đại kình địch Liverpool, “Quỷ đỏ” tụt xuống vị trí thứ 6 với 54 điểm. Xa hơn, màn trình diễn của đoàn quân HLV Ralf Rangnick là không tốt với vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 5 vòng đấu đã qua. Chính vì vậy, không nhiều người tin rằng MU sẽ có điểm ở chuyến hành quân đến sân Emirates.

Arsenal hoàn toàn đủ sức quật ngã một MU đang bết bát. Ảnh: Internet
Arsenal hoàn toàn đủ sức quật ngã một MU đang bết bát. Ảnh: Internet

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Arsenal với 2 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua, sau 5 lần đụng độ gần nhất với MU. Cũng cần phải nói thêm, lần gần nhất MU hưởng niềm vui trên sân của Arsenal đã cách đây 5 năm.

Arsenal chỉ có được 6 bàn thắng sau 5 vòng đấu vừa qua. Bên cạnh đó hàng thủ vẫn chưa đem lại cảm giác yên tâm, khi để các tiền đạo đối phương chọc thủng lưới tới 8 bàn. Bên phía đối diện, hàng thủ của MU đang thực sự gặp vấn đề với 9 bàn thua và chỉ đem về 7 bàn thắng sau 5 lượt đấu đã qua.

MU sẽ chịu tổn thất cực lớn với những chấn thương: Fred, Varane, Cavani, Shaw, Pogba dính chấn thương. Bên phía đối diện, Arsenal cũng không có được sự phục vụ của Partey hay Tierney.

Đội hình dự kiến Arsenal vs MU 

Arsenal: Ramsdale, Gabriel, Holding, White, Tavares, Xhaka, Elneny, Saka, Smith, Rowe, Odegaard, Nketiah.

MU: De Gea, Telles, Maguire, Lindelof, Dalot, Matic, McTominay, Bruno Fernandes, Sancho, Elanga, Ronaldo.

Dự đoán Arsenal vs MU  

Dự đoán tỷ số Arsenal vs MU: Arsenal 1-0 MU     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news