Tin mới

Nhận định Brighton vs Southampton (20h 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Diễn biến khó lường

Thứ sáu, 22/04/2022, 19:18 (GMT+7)

Nhận định Brighton vs Southampton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brighton vs Southampton (20h 24/04) trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Brighton vs Southampton (20h 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brighton vs Southampton (20h 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brighton vs Southampton

Brighton đang có một phong độ ổn định ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Amex Stadium giành tới 2 chiến thắng trong 3 trận đối đầu gần nhất. Đặc biệt trong số đó không thể không nhắc đến thắng lợi trước 2 CLB thuộc Big 6 của giải vô địch Ngoại hạng Anh là ArsenalTottenham. Mặc dù mới đây thầy trò HLV Graham Potter đã để thua trước Manchester City với tỉ số 3-0 tuy nhiên, The citizens đang được coi là 1 trong những thế lực hàng đầu của Châu Âu lúc này.

Bên phía đội khách, các cầu thủ Southampton mới giành chiến thắng trước Pháo thủ với tỉ số tối thiểu và chính điều này đã chấm dứt chuỗi trận tệ hại thời gian vừa qua của đội chủ sân St. Mary’s Stadium. Đây chính là một bước chạy đà vô cùng tích cực để thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl bước vào cuộc so tài với Brighton diễn ra tới đây. 

Brighton tiếp tục thăng hoa vào cuối mùa (Ảnh: Twitter)
Brighton tiếp tục thăng hoa vào cuối mùa (Ảnh: Twitter)

Brighton và Southampton đã từng gặp nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Ở 3 lần đối đầu gần thì cả 2 CLB đều đem về cho 1 mình 1 trận thắng và 1 lần chia điểm. Không chỉ có vậy, ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Amex Stadium cũng đang chỉ hơn đối thủ của mình duy nhất 1 điểm số trên BXH Premier League.

Những chân sút của Brighton đang tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới đối thủ, họ mới chỉ đem về 29 bàn thắng sau 33 trận ra sân thi đấu và hiện đang được coi là 1 trong những hàng công thi đấu kém hiệu quả nhất xứ sở sương mù. Cùng với đó, hàng thủ đã để lọt lưới 40 lần và chính con số này khiến cho đội chủ sân Amex Stadium chỉ có được vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Hàng công của Southampton đã có cho mình 38 cơ hội thành bàn sau 32 lượt trận và hơn chính đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới 10 bàn mặc dù thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, mặt trận phòng ngự của đội chủ sân St. Mary’s Stadium lại đang tỏ ra thiếu hiệu quả khi phải vào lưới nhặt bóng tới 52 lần tính từ đầu mùa giải.

Trận so tài giữa 2 CLB Brighton và Southampton tại lượt trận vòng đấu thứ 34 giải vô địch Ngoại hạng Anh diễn ra tới đây sẽ thay đổi rất nhiều về thứ hạng trên BXH Premier League. Cuộc đọ sức ngang tài ngang sức giữa đội chủ sân Amex Stadium cùng với thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và đầy hấp dẫn.

Thông tin lực lượng Brighton vs Southampton

Brighton: Duffy, Alzate, Moder dính chấn thương. 

Southampton: McCarthy không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Brighton vs Southampton

Brighton: Sanchez; Veltman, Dunk, Cucurella; Lamptey, Caicedo, Bissouma, Gross, Trossard; Mwepu; Mac Allister.

Southampton: Forster; Livramento, Salisu, Bednarek, Walker-Peters; S. Armstrong, Diallo, Ward-Prowse, Elyounoussi; Adams, Broja. 

Dự đoán kết quả Brighton vs Southampton

Dự đoán tỷ số: Brighton 2-1 Southampton  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news