Tin mới

Nhận định Chelsea vs West Ham (20h 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: London đại chiến

Thứ sáu, 22/04/2022, 21:24 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs West Ham (20h 24/04) trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs West Ham (20h 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh
Nhận định Chelsea vs West Ham (20h 24/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định Chelsea vs West Ham

Chelsea mới đây đã nhận một thất bại huỷ diệt trên sân nhà khi phải đối đầu với pháo thủ với tỉ số 4-2. Có vẻ như The Blues đang ngủ quên trên chiến thắng sau khi đánh bại Crystal Palace và tiến vào chung kết FA Cup. Cuộc chạm trán với The Hammers tới đây sẽ là 1 cơ hội để đội chủ sân Stamford Bridge cải thiện phong độ và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ .

Ở bên phía đội khách, West Ham đang không có được phong độ cao ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân London Stadium chỉ đem về được 1 chiến thắng trong 4 cuộc đối đầu gần nhất. Mới đây thôi, thầy trò HLV David Moyes còn để cho Burnley – CLB đang ngụp lặn sâu dưới đáy BXH Premier League cầm hoà với tỉ số 1-1 ngay chính trên sân nhà của mình. 

The Blues sẽ giành chiến thắng chung cuộc (Ảnh: Twitter)
The Blues sẽ giành chiến thắng chung cuộc (Ảnh: Twitter)

Cả Chelsea vs West Ham đã từng gặp nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Mặc dù luôn là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng ở trận đấu gần nhất mà 2 CLB có dịp đối đầu với nhau hồi tháng 12 năm ngoái thì đội chủ sân Stamford Bridge lại là những người phải ngậm ngùi nhận thất bại.

Hàng công của Chelsea luôn được đánh giá cao khi đã đem về 66 bàn thắng sau 31 lượt trận, hiệu suất ghi bàn cực đỉnh này đã đem về cho CLB vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, hàng thủ của The Blues đang đặt ra 1 dấu hỏi lớn cho người hâm mộ và tiêu biểu là việc đội bóng này để những chân sút bên phía Arsenal chọc thủng lưới tới 4 lần trong trận đấu gần đây nhất.

Hàng công West Ham đã có 52 lần nổ súng sau 33 trận ra sân thi đấu, con số này đã giúp đội chủ sân London Stadium có được vị trí thứ 7 trên BXH Premier League. Cùng với đó, hàng phòng ngự của The Hammers phải vào lưới nhặt bóng 43 lần tính từ đầu mùa giải, trước những cỗ máy săn bàn của Chelsea hàng thủ của HLV David Moyes chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Một trận so tài giữa 2 đại diện đến từ thành London chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn và đầy kịch tính. Đây không những là trận đấu để cải thiện điểm số trên BXH mà nó còn là cuộc so tài mang tính chất danh dự của cả 2 CLB. The Blues sẽ đánh bại The Hammers để đem về 3 điểm và khẳng định vị thế của mình tại giải đấu cao quý nhất xứ sở sương mù.

Thông tin lực lượng Chelsea vs West Ham

Chelsea: Chilwell, Hudson-Odoi, Kovacic dính chấn thương. 

West Ham: Ogbonna, Zouma không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Chelsea vs West Ham

Chelsea: Mendy; James, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Kante, Jorginho, Alonso; Mount, Werner; Lukaku.

West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Diop, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Benrahma, Fornals; Antonio. 

Dự đoán kết quả Chelsea vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-0 West Ham  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news