Tin mới

Trực tiếp Arsenal vs Watford, link xem trực tiếp Arsenal vs Watford: 21h00 ngày 06/03

Chủ nhật, 06/03/2022, 18:24 (GMT+7)

Trực tiếp Arsenal vs Watford, link xem trực tiếp Arsenal vs Watford: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 ngày 06/03.

Trực tiếp Arsenal vs Watford ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Arsenal vs Watford thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play. 

Link xem trực tiếp Arsenal vs Watford:

Nhận định Arsenal vs Watford

Arsenal đang hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở màn đọ sức với Watford trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại Hạng Anh. Đội bóng thành London đã lột xác mạnh mẽ ở giai đoạn cuối mùa giải. Với 3 chiến thắng liên tiếp, quyền tự quyết cho một tấm vé dự Champions League đang nằm trong tay Pháo Thủ. 

Arsenal đủ sức giành trọn vẹn 3 điểm trước Watford. (Ảnh: Getty Images)
Arsenal đủ sức giành trọn vẹn 3 điểm trước Watford. (Ảnh: Getty Images)

Hiện tại, các học trò của HLV Arteta đang đứng thứ 6 với 45 điểm, kém vị trí thứ 4 của Man Utd vỏn vẹn 2 điểm, tuy nhiên Arsenal đã thi đấu ít hơn đối thủ tới 3 vòng đấu. Hơn nữa, việc Man Utd phải đụng độ với các nhà ĐKVĐ Man City ở vòng đấu tới, cơ hội lọt vào top 4 của đội chủ sân Emirates đang rất rộng mở.   

Trong khi Arsenal đặt mục tiêu vào top 4 thì các vị khách Watford lại phải căng mình chiến đấu nhằm ở lại với Ngoại Hạng Anh mùa tới. Mới đây đoàn quân của HLV Roy Hodgson vừa khiến “Quỷ đỏ” phải chia điểm. Trận hòa trước Man Utd là chưa đủ để giúp các cầu thủ Watford thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tới đây họ lại phải làm khách trước một Arsenal đang có phong độ rất cao.   

Arsenal thi đấu thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa. (Nguồn: dailynationtoday)
Arsenal thi đấu thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa. (Nguồn: dailynationtoday)

Ngược dòng thời gian, Watford chưa bao giờ được coi là đối thủ xứng tầm với Arsenal. Bằng chứng là sau 7 lần đọ sức gần nhất, Pháo Thủ thắng tới 6 và hòa 1. Hàng thủ của Watford đang trở thành tử huyệt của đội bóng này với 47 bàn thua. Bên cạnh đó, các tiền đạo cũng thi đấu không tốt với vỏn vẹn 25 lần chọc thủng lưới đối phương. Ở chiều ngược 

hàng thủ Arsenal mới chỉ để lọt lưới có 27 lần. Hơn nữa, Pháo Thủ cũng đang vượt trội hơn Watford về mọi yếu tố: chất lượng nhân sự, phong độ thăng hoa cùng điểm tựa sân nhà. Do đó, sẽ không có gì bất ngờ nếu Watford tiếp tục trắng tay ở chuyến làm khách tới Emirates. 

Cơ hội vào top 4 đang rất rộng mở với Pháo Thủ. (Ảnh: Tinmoi.vn)
Cơ hội vào top 4 đang rất rộng mở với Pháo Thủ. (Ảnh: Tinmoi.vn)

Lực lượng của hai đội cũng bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương. Cụ thể, Watford không có sự phục vụ của những trụ cột N'Koulou và Etebo do chấn thương. Trong khi, phía Arsenal tiền vệ Smith Rowe cùng hậu vệ Tomiyasu cũng không thể góp mặt vì lý do tương tự. 

Đội hình dự kiến Arsenal vs Watford

Arsenal: Ramsdale; Cédric, White, Gabriel, Tierney; Partey, Xhaka; Saka, Ødegaard, Martinelli; Lacazette

Watford: Foster; Ngakia, Cathcart, Samir, Kamara; Sissoko, Louza, Cleverley; Sarr, King, Dennis.

Dự đoán Arsenal vs Watford 

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Watford: Arsenal 2-0 Watford 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news