Tin mới

Trực tiếp Australia vs Trung Quốc, link xem trực tiếp Australia vs Trung Quốc: 01h00 ngày 03/09

Thứ sáu, 03/09/2021, 00:16 (GMT+7)

Trực tiếp Australia vs Trung Quốc, link xem trực tiếp Australia vs Trung Quốc: Trận đấu giữa hai đội tuyển thuộc khuôn khổ bảng B vòng loại World Cup khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 03/09.

Trực tiếp Australia vs Trung Quốc ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình FPT và hệ thống của FPT Play. 

Link xem trực tiếp Australia vs Trung Quốc

Nhận định Australia vs Trung Quốc

Diễn ra cùng giờ với cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Ả Rập Xê Út, trận đấu giữa Australia vs Trung Quốc cũng là cuộc đọ sức ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện của bảng B. 

Trực tiếp Australia vs Trung Quốc, link xem trực tiếp Australia vs Trung Quốc: 01h00 ngày 03/09 - Ảnh 1

Australia là đại diện thường xuyên góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tại vòng loại thứ 2, đội tuyển từ xứ sở Chuột túi đã gây ấn tượng mạnh bằng thành tích toàn thắng cả 8 trận đấu. Hơn thế nữa, Australia còn ghi tới 28 bàn vào lưới các đối thủ và chỉ để lọt lưới 2 bàn.

Do những quy định về phòng dịch Covid-19 nên Australia buộc phải chọn Doha (Qatar) để chơi các trận đấu trên sân nhà. Dù không có lợi thế về sân bãi nhưng đội tuyển này vẫn cho thấy thực lực vượt trội so với những đối thủ khác. 

Với bóng đá Trung Quốc, Chính sách nhập tịch đang giúp đội tuyển này ôm tham vọng dự World Cup. Họ cũng đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng tại giai đoạn 2 của vòng loại. Trung Quốc có tới 6 chiến thắng, hòa 1 và thua 1, ghi tới 30 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần. 

Trực tiếp Australia vs Trung Quốc, link xem trực tiếp Australia vs Trung Quốc: 01h00 ngày 03/09 - Ảnh 2

Đội hình dự kiến:

Australia: Ryan; Grant, Sainsbury, Souttar, Behich; Irvine, Mooy, Rogic; Mabil, Taggart, Boyle.

Trung Quốc: Yan; Yu, Zhang, Browning, Wang Shenchao; Wu Xi, Jin, Wu Xinghan, Zhang; Wu Lei, Guo.

Dự đoán tỉ số: Australia 2-1 Trung Quốc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news