Tin mới

Trực tiếp Barcelona vs Sevilla, link xem trực tiếp Barcelona vs Sevilla: 02h00 02/04/2022

Chủ nhật, 03/04/2022, 23:29 (GMT+7)

Trực tiếp Barcelona vs Sevilla, link xem trực tiếp Barcelona vs Sevilla: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 02h00 02/04/2022.

Trực tiếp Barcelona vs Sevilla ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Barcelona vs Sevilla thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Barcelona vs Sevilla - 02h00 02/04/2022. Ảnh: Internet
Trực tiếp Barcelona vs Sevilla - 02h00 02/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Barcelona vs Sevilla

Nhận định Barcelona vs Sevilla

Barcelona đang hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Xavi. Thắng lợi trước đại kình địch Real Madrid ở vòng đấu trước tới 4 bàn cách biệt như một lời khẳng định cho sự trở lại của đội chủ sân Camp Nou. Hiện tại, Barcelona đang có 54 điểm xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp nhưng thi đấu ít hơn 1 trận so với đội khách. Nếu đánh bại Sevilla, đội bóng xứ Catalan sẽ chiếm vị trí thứ 2 từ chính đối thủ.

Barcelona đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Barcelona đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Ở chiều ngược lại, Sevilla lại đang trình diễn một phong độ bất ổn ở những lần ra sân vừa qua. Cụ thể, họ đã không thắng ở 4/5 vòng đấu gần nhất tại La Liga. Việc liên tiếp để mất điểm khiến đoàn quân của HLV Julen Lopetegui để cho đội dẫn đầu Real Madrid bỏ xa tới 12 điểm. Chưa hết, các vị khách còn vừa để West Ham loại ở đấu trường Cup C2. Với phong độ bất ổn như hiện tại, việc tạo bất ngờ trước Barcelona là điều quá khó khăn.

Thành tích đối đầu đang gọi tên Barcelona, cụ thể đội chủ nhà đã bất bại ở cả 5 lần đón tiếp Sevilla, trong đó có đến 4 thắng lợi. Hơn nữa, Barcelona cũng đang cho thấy sự đáng sợ mỗi khi được chơi tại tổ ấm với 3 trận sân nhà liên tiếp toàn thắng. Trong khi đó, Sevilla đã không thắng ở cả 5 chuyến hành quân xa nhà gần đây nhất.

BXH La Liga mới nhất. Ảnh: Internet
BXH La Liga mới nhất. Ảnh: Internet

Ở mặt trận tấn công, các tiền đạo của Barcelona cũng thi đấu rất khởi sắc với 56 bàn sau 28 vòng đấu. Trong khi đó, Sevilla lại chỉ có được 40 bàn thắng từ đầu mùa. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội khách lại đang được đánh giá rất cao khi để lọt lưới ít nhất giải với 19 bàn thua.

Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt bởi kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thứ hạng cũng như cuộc đua vô địch của cả hai đội. Nếu nhìn vào phong độ cùng lợi thế sân bãi, Barcelona được dự đoán sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Sevilla.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Sevilla 

Barcelona: Ter Stegen; Araújo, Piqué, García, Alba; Busquets, Pedri, de Jong; Dembele, Aubameyang, Torres

Sevilla: Dmitrovic; Navas, Gudelj, Koundé, Augustinsson; Rakitic, Torres; Ocampos, El Haddadi, Corona; En-Nesyri

Dự đoán Barcelona vs Sevilla  

Dự đoán tỷ số Barcelona vs Sevilla: Barcelona 2-1 Sevilla    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news