Tin mới

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland: 01h45 ngày 02/09

Thứ tư, 01/09/2021, 23:55 (GMT+7)

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland: Trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 02/09.

Highlights Bồ Đào Nha vs Đức (vòng bảng Euro 2020). Nguồn video: BLV Anh Quân

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình Cáp Việt Nam - VTVCab. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland thông qua các ứng dụng của VTVCab.

Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland

Link 1 | Link 2 | Link 3 |

Nhận định Bồ Đào Nha vs Ireland

Bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ chứng kiến cuộc đụng độ giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và đội tuyển Ireland. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 02/09.

Sau một mùa Euro đầy thất vọng khi bị loại ngay từ vòng 1/8, hơn lúc nào hết Bồ Đào Nha đang rất muốn gỡ gạc lại hình ảnh của họ tại World Cup sắp tới. Tuy nhiên, trước đó thì “Selecao Châu Âu” cần vượt qua vòng loại và thử thách sắp tới dành cho họ là đội tuyển Ireland.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland: 01h45 ngày 02/09 - Ảnh 1

Trong tình thế hiện tại, đội bóng của HLV Fernando Santos mặc dù đang đứng đầu bảng nhưng chỉ xếp trên Serbia nhờ chỉ số phụ – cả hai cùng có được 7 điểm sau 3 lượt trận.  

Ở trận đấu sắp tới, Bồ Đào Nha sẽ có cho mình lực lượng mạnh nhất. Đội trưởng Cristiano Ronaldo những ngày vừa qua đã khiến cho người hâm mộ phải chao đảo với quyết định trở lại khoác áo Man Utd. Chính vì thế, màn trình diễn của chân sút 36 tuổi sẽ rất được chờ đợi. 

Đặc biệt, chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa, CR7 sẽ xác lập một kỷ lục mới và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở các giải đấu quốc tế cùng đội tuyển, chính thức vượt qua kỷ lục của cựu danh thủ Ali Daei (Iran) - hiện đang cân bằng cùng ghi 109 bàn thắng. Mặt khác, siêu sao người Bồ muốn có được bàn thắng nhằm tạo đà tinh thần tốt nhất trước khi ra sân trong mùa giải mới với Manchester Unied.

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland: 01h45 ngày 02/09 - Ảnh 2

Về phía Ireland, đội tuyển này đang có phong độ sa sút thảm hại. Trong 10 trận đấu gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận. 9 trận còn lại thì đội bóng này thua tới 5 và có 4 kết quả hòa. Rõ ràng, đó là những kết quả hết sức nhạt nhòa. Hiện tại, Ireland đang đứng ở vị trí thứ 4 tại bảng A vòng loại World Cup.

Có thể thấy, với chất lượng đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ đánh bại CH Ireland và nhiều khả năng họ sẽ là mồi ngon để Ronaldo ghi bàn và đi vào lịch sử. 

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland, link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ireland: 01h45 ngày 02/09 - Ảnh 3

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Bồ Đào Nha đang chiếm ưu thế với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trước Ireland.

Đội hình dự kiến: 

Bồ Đào Nha: Patricio; Cancelo, Pepe, Dias, Guerreiro; Pereira, Moutinho, Fernandes; Silva, Ronaldo, Jota.

Ireland: Kelleher; Egan, Duffy, O'Shea; Doherty, Hendrick, Hourihane, Cullen, McClean; Connolly, Idah.

Dự đoán tỉ số: Bồ Đào Nha 3-1 Ireland.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news