Tin mới

Trực tiếp Tottenham vs Watford, link xem trực tiếp Tottenham vs Watford: 20h00 ngày 29/08

Chủ nhật, 29/08/2021, 18:16 (GMT+7)

Trực tiếp Tottenham vs Watford, link xem trực tiếp Tottenham vs Watford: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/08.

Highlights Tottenham vs Man City (Vòng 1 Ngoại hạng Anh). Nguồn video: K+

Trực tiếp Tottenham vs Watford ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Tottenham vs Watford thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play. 

Trực tiếp Tottenham vs Watford, link xem trực tiếp Tottenham vs Watford: 20h00 ngày 29/08 - Ảnh 1

Link xem trực tiếp Tottenham vs Watford

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4 | Link 5

Nhận định Tottenham vs Watford

Tottenham đang tràn đầy hy vọng có thể leo lên ngôi đầu bảng khi các đối thủ đứng trên đều chỉ kiếm được 1 điểm trong các trận đấu ngày thứ 7. Điều này càng thôi thúc thầy trò HLV Nuno Santo giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Watford.

Gà Trống đang có khởi đầu mạnh mẽ chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên. Trước những đối thủ như Manchester City hay Wolves, Tottenham đều giành chiến thắng thuyết phục và thậm chí còn chưa để thủng lưới bàn nào. Xen giữa những trận đấu đó, Son Heung Min và các đồng đội còn có chiến thắng tưng bừng trước Pacos Ferreira tại cúp châu Âu để nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Ở màn đón tiếp Watford, Tottenham còn chào đón sự trở lại của chân sút chủ lực Harry Kane. Sau một mùa hè đầy bão tố và những lần làm mình làm mẩy đòi ra đi, đội trưởng ĐT Anh đã quyết định ở lại và gắn bó với đội bóng thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Trực tiếp Tottenham vs Watford, link xem trực tiếp Tottenham vs Watford: 20h00 ngày 29/08 - Ảnh 2

Trước sức mạnh và đà hưng phấn đang lên cao, sẽ rất khó để Watford có hy vọng giành điểm trong trận đấu này. Trận thua trước Brighton ở vòng đấu trước đã bộc lộ rất nhiều vấn đề, đặc biệt nơi hàng thủ của đội khách.

Cuộc đối đầu này vốn đã không cân sức, cộng thêm quá nhiều lợi thế và sự quyết tâm từ Tottenham nên đội chủ nhà sẽ giành thắng lợi với 2 bàn cách biệt trở lên. 

Dự đoán tỉ số: Tottenham 2-0 Watford. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news