Tin mới

Trực tiếp Chelsea vs Real Madrid, link xem trực tiếp Chelsea vs Real Madrid: 02h00 ngày 07/04

Thứ tư, 06/04/2022, 23:30 (GMT+7)

Trực tiếp Chelsea vs Real Madrid, link xem trực tiếp Chelsea vs Real Madrid: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 07/04.

Trực tiếp Chelsea vs Real Madrid ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Chelsea vs Real Madrid thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Empty
Empty

Link xem trực tiếp Chelsea vs Real Madrid

Nhận định Chelsea vs Real Madrid

Chelsea sẽ đón tiếp các cầu thủ Real Madrid với rất nhiều những bất ổn ở giới thượng tầng. The Blues kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2, ở vòng 1/8 đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã dễ dàng vượt qua Lille với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận. Sự chuẩn bị của đội chủ nhà cho trận đấu với Real Madrid sắp tới là không tốt khi để thua sốc 1-4 trước Brentford ngay tại Stamford Bridge.

Ở chiều ngược lại, Real Madrid lại đang chứng tỏ bản lĩnh và kinh nghiệm của một đội bóng giàu thành tích nhất ở đấu trường cup C1. Bằng chứng là thầy trò HLV Ancelotti đã cho thấy sức mạnh của ƯCV hàng đầu cho chức vô địch với ngôi đầu bảng. Tiếp đến, đại diện La Liga đã có màn lội ngược dòng không tưởng trước đối thủ mạnh PSG sau khi đã để thua 0-1 ở lượt đi. Mới đây, đội khách cũng có màn chạy đà hoàn hảo với chiến thắng 2-1 trước Celta Vigo ở đấu trường La Liga.

Tuyến giữa của cả hai đội sẽ rất nóng ở màn đọ sức sắp tới. Ảnh: Internet
Tuyến giữa của cả hai đội sẽ rất nóng ở màn đọ sức sắp tới. Ảnh: Internet

Lịch sử đối đầu đang cho thấy sự cân bằng khi mỗi đội đều có được 2 chiến thắng, 1 hòa sau 5 lần ra sân gần đây nhất. Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa có được chiến thắng nào ở đấu trường cup C1. Nên nhớ, chính Chelsea đã loại Real Madrid ở bán kết Champions League để đăng quang chức vô địch mùa trước.

Khả năng ghi bàn của các tiền đạo Chelsea là không hề tệ với 9 bàn thắng sau 5 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của The Blues hiện không tốt khi chỉ thắng ở 3/5 trận vừa qua. Bên phía đối diện, Real Madrid cũng cho thấy một phong độ ghi bàn rất tốt với 12 pha lập công sau 5 lần ra sân gần đây.

Modric (trắng) sẽ gặp nhiều khó khăn ở màn đọ sức với Chelsea. Ảnh: Internet
Modric (trắng) sẽ gặp nhiều khó khăn ở màn đọ sức với Chelsea. Ảnh: Internet

Một thế trận đôi công rất có thể sẽ được 2 đội tạo ra và chắc chắn Real Madrid đang khát khao đòi lại món nợ để thua ở trận bán kết mùa giải trước. Trước một Chelsea đang gặp bất ổn, đại diện Tây Ban Nha hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Real Madrid 

Chelsea: Mendy, Alonso, Rudiger, Silva, Azpilicueta, James, Jorginho, Kante, Mount, Havertz, Lukaku.

Real Madrid: Courtois, Mendy, Alaba, Militao, Carvajal, Kross, Casemiro, Modric, Vinicius, Benzema, Rodrygo.

Dự đoán Chelsea vs Real Madrid  

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Real Madrid: Chelsea 0-1 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news