Tin mới

Trực tiếp Chelsea vs West Ham, link xem trực tiếp Chelsea vs West Ham: 20h00 ngày 24/04/2022

Chủ nhật, 24/04/2022, 18:00 (GMT+7)

Trực tiếp Chelsea vs West Ham, link xem trực tiếp Chelsea vs West Ham: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/04/2022.

Trực tiếp Chelsea vs West Ham ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Chelsea vs West Ham thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Chelsea vs West Ham, link xem trực tiếp Chelsea vs West Ham: 20h00 ngày 24/04/2022
Trực tiếp Chelsea vs West Ham, link xem trực tiếp Chelsea vs West Ham: 20h00 ngày 24/04/2022

Link xem trực tiếp Chelsea vs West Ham

Nhận định Chelsea vs West Ham

Chelsea vừa nhận thất bại muối mặt ngay trên sân nhà ở trận derby thành London trước Arsenal với tỷ số 2-4. Tới đây, The Blues sẽ lại đón tiếp một đối thủ khó chơi khác mang tên West Ham. Nếu tiếp tục trắng tay, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ tự làm khó mình trong cuộc đua top 4.

Phía bên kia sân, West Ham từ ứng cử viên sáng giá cạnh tranh tấm vé dự Champions League, giờ đây đoàn quân của HLV David Moyes đang tỏ ra yếu thế khi để đội xếp thứ 4 là Arsenal bỏ xa tới 8 điểm trên bảng tổng sắp.

Việc liên tục để mất những điểm số quan trọng, điển hình là trận hòa 1-1 cách đây ít ngày trước đối thủ đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng là Burnley. Có lẽ, West Ham đang tập trung lực lượng vào đấu trường Europa League thay vì phải bung sức cho cuộc chiến top 4 đầy khó khăn.

Chelsea được đánh giá nhỉnh hơn West Ham ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Chelsea được đánh giá nhỉnh hơn West Ham ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Chelsea với 2 chiến thắng sau 3 lần đọ sức gần nhất với West Ham. Hơn nữa, The Blues đang là đội nắm lợi thế nhờ được chơi trên sân nhà và sở hữu chất lượng đội hình tốt hơn. Không chỉ có vậy, The Blues cũng đang quyết tâm trả món nợ để thua 2-3 ở lượt đi.

Khả năng ghi bàn của các tiền đạo Chelsea là không hề tệ với 66 bàn thắng sau 31 vòng đấu. Tuy nhiên, hàng thủ đang cho thấy sự bất ổn khi để Arsenal chọc thủng lưới tới 4 bàn ở vòng đấu trước đó. Bên phía đối diện, hàng công của West Ham đã có 52 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Về phía hàng phòng ngự, các hậu vệ của The Hammers đã để lọt lưới tới 43 lần. 

Chelsea quyết tâm trả món nợ ở lượt đi trước West Ham. Ảnh: Internet
Chelsea quyết tâm trả món nợ ở lượt đi trước West Ham. Ảnh: Internet

Một thế trận đôi công hấp dẫn rất có thể sẽ được 2 đội tạo ra, West Ham là đội đang cần điểm hơn nên họ sẵn sàng chơi tất tay với Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge. Trong khi đó, Chelsea sẽ không có gì phải vội vàng, họ chỉ cần tận dụng sự sơ hở đến từ hàng thủ West Ham để tung ra đòn kết liễu. 

HLV Thomas Tuchel sẽ không có sự phục vụ của Chilwell, Hudson-Odoi, Kovacic dính chấn thương. Trong khi đó, Ogbonna, Zouma bên phía West Ham cũng vẫn chưa kịp trở lại thi đấu. Tựu chung lại, Chelsea hoàn toàn đủ sức đánh bại đoàn quân của HLV David Moyes ở màn đọ sức sắp tới.

Đội hình dự kiến Chelsea vs West Ham 

Chelsea: Mendy; James, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Kante, Jorginho, Alonso; Mount, Werner; Lukaku.

West Ham: Fabianski; Johnson, Dawson, Diop, Cresswell; Rice, Soucek; Bowen, Benrahma, Fornals; Antonio. 

Dự đoán Chelsea vs West Ham  

Dự đoán tỷ số Chelsea vs West Ham: Chelsea 2-0 West Ham  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news