Tin mới

Trực tiếp HAGL vs SLNA, link xem trực tiếp HAGL vs SLNA: 18h00 14/10/2022

Thứ sáu, 14/10/2022, 16:45 (GMT+7)

Trực tiếp HAGL vs SLNA, link xem trực tiếp HAGL vs SLNA: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 19 V-League diễn ra vào lúc 18h00 14/10/2022.

Trực tiếp HAGL vs SLNA ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 19 V-League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp HAGL vs SLNA thông qua các ứng dụng của K+ hoặc FPT Play… 

Link xem trực tiếp HAGL vs SLNA

Link 1

Nhận định HAGL vs SLNA 

Trận cầu tâm điểm vòng 19 V-League sẽ là màn so tài giữa HAGL vs SLNA. Đây đều là những đội bóng từng vô địch V-League và đang sở hữu nhiều gương mặt tuyển thủ quốc gia ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, cả hai hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn trong lần chạm mặt nhau tại Pleiku tối nay.

Với đội chủ nhà HAGL, họ đang để lại nhiều dấu hỏi về phong độ. Từng có thời điểm chơi thăng hoa và lọt vào tốp dẫn đầu V-League mùa này nhưng đội bóng phố Núi ngày càng chững lại ở giai đoạn giữa mùa giải. 

Thất bại 1-2 trước CLB TP.HCM vừa qua cũng đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp không thắng của thầy trò Kiatisak ở mùa giải này, qua đó khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 22 điểm, kém đội bóng đang dẫn đầu là CLB Hà Nội tới 12 điểm. 

Tương tự như HAGL, đội khách SLNA cũng đang đối diện với một mùa giải trắng tay do sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Với 6 vòng đấu liên tiếp không thắng, đội bóng xứ Nghệ cũng đang 'tự bắn vào chân mình' ở cuộc đua với các đối thủ.

Trực tiếp HAGL vs SLNA, link xem trực tiếp HAGL vs SLNA: 18h00 14/10/2022
Trực tiếp HAGL vs SLNA, link xem trực tiếp HAGL vs SLNA: 18h00 14/10/2022

Vì thế chắc hẳn là họ đang rất quyết tâm chinh phục 3 điểm trên sân Pleiku trong trận đấu tối nay. Bởi điều đó chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Huy Hoàng xốc lại tinh thần sau những vòng đấu thất vọng vừa qua. 

Ở mùa giải năm ngoái, SLNA đã để thua ngược 1-2 trước chủ nhà HAGL sau màn tỏa sáng của Minh Vương và Văn Toàn. Đó chắc chắn sẽ là một bài học mà Phan Văn Đức và các đồng đội vẫn chưa thể quên trước chuyến làm khách lần này. 

Với việc HAGL vs SLNA đều đã và đóng góp khoảng 1/3 đội hình cho ĐTQG, trận cầu sắp tới hứa hẹn sẽ là một màn cạnh tranh hấp dẫn giữ những người từng ở chung một chiến tuyến. Với lực lượng không quá chênh lệch, trận đấu được nhận định có thể sẽ kết thúc với một kết quả hòa có nhiều bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến HAGL vs SLNA

HAGL: Tuấn Linh; Văn Sơn, Mauricio, Hữu Tuấn; Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Washington Brandao.

SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Khắc Lương, Đình Hoàng, Văn Cường, Xuân Mạnh, Văn Đức, Đình Tiến, Olaha, Oseni.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news