Tin mới

HLV Kiatisak lên tiếng sau thất bại bất ngờ của HAGL trước TP.HCM

Thứ hai, 10/10/2022, 11:25 (GMT+7)

HLV Kiatisak bày tỏ sự thất vọng ở buổi họp báo khi HAGL để thua TP.HCM trên sân nhà Pleiku ở vòng 18 V-League.

HAGL vừa nhận thất bại đầy bất ngờ với tỷ số 1-2 trước đội cuối bảng TP.HCM ngay trên sân nhà Pleiku hôm 9/10. Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak không quên gửi lời khen và chúc mừng chiến thắng của TP.HCM.

"Hôm nay đội khách đang ở tâm thế xếp cuối bảng. Do vậy, khi họ có chiến thắng thì tôi vẫn đưa ra lời chúc mừng CLB TP.HCM. Rơi xuống cuối bảng, họ đã chiến đấu hơn 100% sức lực. Thật đáng ngợi khen!”.

HLV Kiatisak lên tiếng sau thất bại trước TP.HCM. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak lên tiếng sau thất bại trước TP.HCM. Ảnh: Internet

Chia sẻ về việc không để Văn Thanh, Hồng Duy đá chính ngay từ đầu, nhà cầm quân người Thái Lan cho biết: “Trận đấu này gần như tất cả các cầu thủ trụ cột của HAGL đều chấn thương, trừ Mauricio. Đó là lý do vì sao tôi buộc phải đưa nhiều cầu thủ trẻ vào trận. Họ nhiệt huyết, cống hiến hết sức nhưng chưa đủ để giúp đội nhà có chiến thắng”.

Thật sự sau chuỗi trận không thắng, chúng tôi cũng có áp lực. Đặc biệt, mùa này, chúng tôi không chơi tốt trên sân nhà. Thật tiếc là ở thời điểm quan trọng thì các cầu thủ chủ chốt bị chấn thương, còn các cầu thủ trẻ thì cần thêm thời gian. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu hết mình vì mục tiêu ở cả V-League lẫn Cup Quốc gia.

HAGL nhận thất bại đầy bất ngờ trước TP.HCM. Ảnh: CLB HAGL
HAGL nhận thất bại đầy bất ngờ trước TP.HCM. Ảnh: CLB HAGL
HLV Kiatisak lên tiếng sau thất bại bất ngờ của HAGL trước TP.HCM - Ảnh 1

Bên phía đối diện, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra khiêm tốn:"Tôi chưa thể nghĩ đến các vị trí cao hơn, vì chặng đường sắp tới rất khó khăn. Tôi chưa biết kết quả của CLB Hà Tĩnh nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã vượt qua Sài Gòn. Và giai đoạn tới, chỉ cần hòa hoặc thua là sẽ mất vị trí. Đến giờ, chúng tôi vẫn không có mục tiêu nào khác ngoài trụ hạng".

HLV Kiatisak lên tiếng sau thất bại bất ngờ của HAGL trước TP.HCM - Ảnh 2

Trận thua trên sân nhà khiến HAGL tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 22 điểm sau 16 lượt đấu đã qua. Trong khi đó, TP.HCM đã vươn lên vị trí thứ 12 với 16 điểm sau 17 vòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news