Tin mới

TP.HCM thoát vị trí cuối bảng bằng chiến thắng sốc trước HAGL

Thứ hai, 10/10/2022, 06:05 (GMT+7)

HAGL bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước TP.HCM ngay trên sân nhà, qua đó trực tiếp giúp đội bóng thành phố mang tên Bác thoát khỏi vị trí cuối bảng

Trong cơn bĩ cực với 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, HLV Kiatisak của HAGL bất ngờ cất hàng loạt trụ cột như Tuấn Linh, Văn Thanh, Hồng Duy lên ban ghế dự dự bị. Trong khi đó hàng công HAGL có sự hỗ trợ bởi 3 tiền vệ Tuấn Anh - Minh Vương - Bảo Toàn và Công Phượng cũng chơi lùi khi không có bóng. Bên phía TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt chính trong khi Lee Nguyễn được đẩy lên cao hơn để hỗ trợ cho Hoàng Vũ Samson.

Cả hai đội chơi tương đối an toàn trong những phút đầu tiên trong trận đấu. Phút thứ 10, HAGL có được cơ hội đầu tiên với cú sút chệch cột dọc. Đội khách đáp trả với cơ hội được tạo ra bởi bộ ba Hoàng Thịnh – Lee Nguyễn – Samson ở phút thứ 19. Nhưng cú rướn chân đệm bóng của Samson lại trúng người Văn Lợi đi chệch cột dọc. Những phút còn lại của hiệp 1, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào tận dụng được cơ hội.

TP.HCM thoát vị trí cuối bảng bằng chiến thắng sốc trước HAGL
TP.HCM thoát vị trí cuối bảng bằng chiến thắng sốc trước HAGL

Sang đến hiệp 2, TP.HCM là đội chơi nhỉnh hơn. Đến phút 57, từ quả phạt góc của Văn Toàn, Hoàng Thịnh vuốt bóng kỹ thuật làm tung mảnh lưới của Văn Lợi, mở tỉ số cho đội khách. Chỉ 1 phút sau, Một đường chuyền về hỏng của đội chủ nhà khiến Bygrave cướp bóng ở giữa sân, dẫn bóng rồi tung cú sút chéo góc để đưa đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành nhân đôi cách biệt.

Nhận liên tiếp 2 bàn thua, HAGL đẩy cao đội hình để gây áp lực về phía cầu môn của Tiến Dũng. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng phố núi đã giúp họ có được bàn gỡ ở phút 73 nhờ công của tiền đạo Công Phượng. Tuy nhiên, những phút còn lại HAGL không thể có được bàn thắng gỡ hòa, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2.

3 điểm có được giúp TP.HCM thoát khỏi vị trí cuối bảng với 16 điểm có được. Trong khi đó, HAGL trải qua trận thứ 7 liên tiếp chưa biết đến mùi chiến thắng.

Đội hình xuất phát:

HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Mauricio, Thanh Nhân, Minh Vương, Tuấn Anh, Bảo Toàn, Brandao, Công Phượng, Văn Toàn, Bruno.

TP.HCM: Bùi Tiến Dũng, Tùng Quốc, Thành Tín, Brendon Lucas, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Trọng Long, Green, Lee Nguyễn, Samson.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL V-League