Tin mới

Trực tiếp Leeds vs Chelsea, link xem trực tiếp Leeds vs Chelsea: 01h30 12/05/2022

Thứ tư, 11/05/2022, 23:17 (GMT+7)

Trực tiếp Leeds vs Chelsea, link xem trực tiếp Leeds vs Chelsea: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 01h30 12/05/2022.

Trực tiếp Leeds vs Chelsea ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Leeds vs Chelsea thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Leeds vs Chelsea

Nhận định Leeds vs Chelsea 

Chelsea tiếp tục để mất điểm trước Leeds ở trận hòa 2-2 trước đó. Thậm chí lúc này, vị trí số 3 của The Blues còn bị đe dọa bởi Arsenal với 1 điểm ít hơn. Nếu không nhanh chóng lấy lại điểm rơi phong độ, Chelsea hoàn toàn phải trả giá. Chắc chắn, HLV Tuchel sẽ có rất nhiều điều phải làm để lấy lại tinh thần toàn đội và hướng tới mục tiêu 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Elland Road.

Chelsea sẽ tìm lại được mạch thắng ở trận gặp Leeds. Ảnh: Internet
Chelsea sẽ tìm lại được mạch thắng ở trận gặp Leeds. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Leeds đã rơi xuống vị trí thứ 17 và đang là đội có nguy cơ xuống hạng rất cao. Những vòng đấu cuối rất khó khăn khi Leeds liên tục phải chạm trán những đối thủ khó chơi. Ở trận đá bù vòng 33 sắp tới, Leeds lại thêm lần nữa gặp khó khi phải đối đầu với Chelsea cũng đang rất cần điểm. 

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Chelsea, khi họ đã bất bại cả 3 lần gặp gỡ gần đây nhất giữa 2 đội. Đồng thời, Lukaku đã ghi bàn trở lại, các học trò của Tuchel đã sút tung lưới đối thủ tổng cộng 70 bàn và để lọt lưới 31 lần. Trong khi đó, các tiền đạo của Leeds chỉ đem về vỏn vẹn 39 bàn sau 35 lượt đấu, đồng thời để đối phương chọc thủng lưới tới 74 bàn.

Chelsea được dự đoán không gặp khó khăn trước Leeds. Ảnh: Internet
Chelsea được dự đoán không gặp khó khăn trước Leeds. Ảnh: Internet

Chelsea cần 1 chiến thắng để mang niềm vui trở lại cho các CĐV của The Blues. Chắc chắn, các cầu thủ Chelsea sẽ không bỏ lỡ cơ hội trước Leeds để kiếm về 3 điểm. ở chuyến làm khách sắp tới.

Đội hình dự kiến Leeds vs Chelsea 

Leeds: Meslier, Cresswell, Koch, Llorente, Firpo, Klich, Phillips, Rafinha, James, Harrison, Gelhardt.

Chelsea: Mendy, Rudiger, Silva, Azpilicueta, Alonso, Kovacic, Loftus-Cheek, James, Pulisic, Werner, Lukaku. 

Dự đoán Leeds vs Chelsea

Dự đoán tỷ số Leeds vs Chelsea: Leeds 1-3 Chelsea  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news