Tin mới

Trực tiếp Liverpool vs Inter, link xem trực tiếp Liverpool vs Inter: 03h00 ngày 09/03

Thứ tư, 09/03/2022, 00:30 (GMT+7)

Trực tiếp Liverpool vs Inter, link xem trực tiếp Liverpool vs Inter: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League diễn ra vào lúc 03h00 ngày 09/03.

Trực tiếp Liverpool vs Inter ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Champions League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Liverpool vs Inter thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play. 

Link xem trực tiếp Liverpool vs Inter

Nhận định Liverpool vs Inter Liverpool đang cho thấy một sức mạnh đáng nể ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, thắng lợi mới đây trước West Ham đã nâng chuỗi trận toàn thắng của The Kop lên tới con số 12. Ở đấu trường Ngoại Hạng Anh, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang bám đuổi rất quyết liệt Man City trên bảng tổng sắp. Tại đấu trường cup C1, Liverpool sẽ có màn tái đấu với Inter ở trận lượt về vòng 1/16 Champions League sau khi đã đánh bại đối thủ tới 2 bàn cách biệt ở lượt đi. 

Liverpool sở hữu lực lượng đồng đều ở các tuyến. Ảnh: DEPOR
Liverpool sở hữu lực lượng đồng đều ở các tuyến. Ảnh: DEPOR

Về phía Inter họ đang gặp bất lợi về mọi mặt từ sân bãi cho đến kết quả. Thêm vào đó, Liverpool ở thời điểm này là một tập thể rất khó bị đánh bại. Chưa dừng lại ở đó, phong độ gần đây của các nhà ĐKVĐ Serie A cũng không cao. Cụ thể, họ chỉ giành được 1 chiến thắng sau 4 trận gần nhất. Dễ dàng nhận thấy, chuyến hành quân đến nước Anh tới đây sẽ là thử thách thực sự với đoàn quân của HLV Simone Inzaghi.

Inter sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Barella.
Inter sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Barella.

Liverpool đang sở hữu hàng tấn công khiến cho mọi hàng thủ tại Champions League phải khiếp sợ. Hơn nữa, khả năng cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng của những Salah, Mane, Jota cũng rất tốt khi ở lượt đi họ chỉ tung ra 2 cú sút trúng đích về khung thành Inter và đều chuyển hóa thành bàn thắng.     

Phía bên kia sân, Inter được dự đoán sẽ chịu trận bởi thực lực hiện tại giữa hai đội cùng cách biệt 2 bàn khó để san lấp. Ngoài ra, Inter cũng cần tập trung sức lực cho đấu trường quốc nội trước sự bám đuổi quyết liệt từ phía Napoli, thay vì phải bung sức để chơi sòng phẳng với Liverpool.

Salah cùng Mane sẽ đưa Liverpool vào tứ kết. Ảnh: Sports
Salah cùng Mane sẽ đưa Liverpool vào tứ kết. Ảnh: Sports

Liverpool sẽ không có thiếu vắng nào đáng tiếc về mặt lực lượng, trong khi đó Inter gặp tổn thất khi không có sự phục vụ của tiền vệ Barella vì thẻ phạt. Henderson cùng các đồng đội đang nhận được sự ủng hộ từ yếu tố địa lợi nhân hòa cùng với lợi thế ở trận lượt đi. Giới chuyên môn dự đoán, Liverpool sẽ không mất nhiều sức để giành vé đi tiếp và tiếp tục khiến Inter phải trắng tay ra về.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Inter

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Jota, Mane.  

Inter: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Vidal, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko.

Dự đoán Liverpool vs Inter  

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Inter: Liverpool 2-1 Inter ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news