Tin mới

Trực tiếp Man City vs Liverpool, link xem trực tiếp Man City vs Liverpool: 21h30 16/04/2022

Thứ bảy, 16/04/2022, 19:34 (GMT+7)

Trực tiếp Man City vs Liverpool, link xem trực tiếp Man City vs Liverpool: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ bán kết FA Cup diễn ra vào lúc 21h30 16/04/2022.

Trực tiếp Man City vs Liverpool ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc bán kết FA Cup sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Man City vs Liverpool thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool - 21h30 16/04/2022. Ảnh: Internet
Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool - 21h30 16/04/2022. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool

Nhận định Man City vs Liverpool 

Liverpool sẽ có màn tái đấu với Man City trong trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết cup FA trên SVĐ Wembley. Hiện tại, Salah cùng các đồng đội cũng đang cạnh tranh rất quyết liệt chức vô địch với Man City ở đấu trường Ngoại Hạng Anh. Tới đây, thêm một lần nữa họ lại có dịp so tài với nhau tại Cup FA. Với thực lực không quá chênh lệch của hai đội, tính chất căng thẳng của trận đấu là điều được dự đoán từ trước.

The Kop hoàn toàn đủ sức gây ra khó khăn cho các nhà ĐKVĐ Man City dù phải làm khách. Phong độ của đoàn quân HLV Klopp là rất tốt với 4/5 chiến thắng, tính trên mọi đấu trường. Mới đây, Liverpool cũng vượt qua Benfica để góp mặt ở trận bán kết Champions League. 

Man City (xanh) đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool trên mọi đấu trường. Ảnh: Internet
Man City (xanh) đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool trên mọi đấu trường. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Man City vừa phải nhận một màn tra tấn khủng khiếp về mặt thể lực ở chuyến hành quân đến sân của Atletico Madrid. Ở trận đấu đó, The Citizens đã mất đi những trụ cột De Bruyne hay Walker do dính chấn thương. Trong khi đó, những cầu thủ quan trọng bên phía Liverpool đã được nghỉ ngơi và hoàn toàn sung sức.

Lịch sử đối đầu đang cho thấy sự cân bằng khi mỗi đội giành được 1 chiến thắng và 2 kết quả hòa và 1 thua sau 4 lần đụng độ gần nhất. Ở lần gặp nhau mới đây, hai đội đã cống hiến một trận cầu đẹp mắt khi bất phân thắng bại với tỷ số hòa 2-2.

De Bruyne khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool. Ảnh: Internet
De Bruyne khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool. Ảnh: Internet

Những màn đọ sức gần đây giữa hai đội thường diễn ra với thế trận đôi công rực lửa và có nhiều bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 5 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội đều khép lại với ít nhất 4 lần lưới rung. Không chỉ có vậy, Man City và Liverpool cũng đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải với lần lượt 72 và 79 lần chọc thủng lưới đối phương. Do đó, hoàn toàn có thể tin vào một bữa tiệc bàn thắng được cả hai đội tạo ra. 

Man City sẽ chịu tổn thất cực lớn ở hàng thủ với chấn thương của Dias và có thể là cả De Bruyne và Walker. Trong khi đó, khả năng ra sân của Jota bên phía Liverpool còn bỏ ngỏ. Với sức mạnh hiện tại của hai đội, một thế trận đôi công rực lửa là điều rất dễ xuất hiện.

Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool 

Man City: Ederson; Aker, Stones, Laporte, Cancelo; Gundogan, Rodri, Silva; Foden, Mahrez, Grealish.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz.  

Dự đoán Man City vs Liverpool

Dự đoán tỷ số Man City vs Liverpool: Man City 1-2 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news