Tin mới

Trực tiếp Man City vs Watford, link xem trực tiếp Man City vs Watford: 21h00 23/04/2022

Thứ bảy, 23/04/2022, 19:34 (GMT+7)

Trực tiếp Man City vs Watford, link xem trực tiếp Man City vs Watford: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 23/04/2022.

Trực tiếp Man City vs Watford ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Man City vs Watford thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Man City vs Watford, link xem trực tiếp Man City vs Watford: 21h00 23/04/2022
Trực tiếp Man City vs Watford, link xem trực tiếp Man City vs Watford: 21h00 23/04/2022

Link xem trực tiếp Man City vs Watford

Nhận định Man City vs Watford

Man City vẫn đang nắm quyền tự quyết cho mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này. Hiện tại, nhiệm vụ của thầy trò HLV Pep Guardiola không gì khác ngoài việc đánh bại Watford ở màn đọ sức sắp tới nhằm duy trì cách biệt an toàn với đội bám đuổi Liverpool.

Phía bên kia chiến tuyến, tấm vé trở lại giải Hạng nhất Anh cho Watford chỉ còn là vấn đề thời gian. Nói vậy là bởi, đội khách đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 22 điểm, kém nhóm an toàn tới 7 điểm. Phong độ gần đây của Watford là vô cùng tệ, họ nhận đến 5 thất bại chỉ sau 6 vòng đấu vừa qua. 

Man City sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Watford. Ảnh: Internet
Man City sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Watford. Ảnh: Internet

Ngược dòng quá khứ, Man City tỏ ra áp đảo Watford ở thành tích đối đầu. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã toàn thắng ở cả 10 lần đọ sức gần đây nhất với Watford. Dễ dàng nhận thấy, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đang là con mồi ưa thích của The Citizens.

Hàng công của Watford không được đánh giá cao với vỏn vẹn 30 bàn thắng kể từ đầu mùa, trong khi đó họ lại để đối phương chọc thủng lưới tới 62 lần. Điều này hoàn toàn trái ngược với Man City khi các tiền đạo chủ nhà vẫn nổ súng đều đặn và đóng góp vào tổng cộng 75 bàn của The Citizens tính đến hiện tại. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự cũng thi đấu chắc chắn khi chỉ phải nhận vỏn vẹn 20 bàn thua.

Man City được đánh giá vượt trội hơn Watford về mọi mặt. Ảnh: Internet
Man City được đánh giá vượt trội hơn Watford về mọi mặt. Ảnh: Internet

Man City sẽ không có sự phục vụ của hậu Walker do dính chấn thương. Trong khi đó, Watford cũng không thể có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Baah, Hernandez, Sierralta, Troost-Ekong vi lý do tương tự. 

Mục tiêu của Man City không gì khác ngoài 3 điểm và nhiệm vụ phải thắng là điều bắt buộc nếu muốn duy trì ngôi đầu bảng. Nhiệm vụ này không quá khó khăn với các nhà ĐKVĐ, điều người hâm mộ quan tâm là Man City sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng vào lưới đối thủ.

Đội hình dự kiến Man City vs Watford 

Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Laporte, Zinchenko; Gundogan, Fernandinho, De Bruyne; Grealish, Sterling, Jesus

Watford: Foster; Femenia, Kabasele, Samir, Kamara; Sissoko, Louza, Lucka; Dennis, Pedro, Sarr

Dự đoán Man City vs Watford  

Dự đoán tỷ số Man City vs Watford: Man City 3-1 Watford    

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news