Tin mới

Trực tiếp MU vs Arsenal, link xem trực tiếp MU vs Arsenal: 22h30 04/09/2022

Chủ nhật, 04/09/2022, 20:25 (GMT+7)

Trực tiếp MU vs Arsenal, link xem trực tiếp MU vs Arsenal: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 22h30 04/09/2022.

Trực tiếp MU vs Arsenal ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp MU vs Arsenal thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp MU vs Arsenal

Nhận định MU vs Arsenal

Manchester Utd trong thời gian vừa qua đã kích nổ 2 bom tấn là Casemiro (70 triệu bảng) và Antony (80 triệu bảng), đây có thể là chất xúc tác cho sự trở lại của đội bóng này. Đầu mùa, các Mancunians đã đặt ra nhiều sự hoài nghi với Erik ten Hag khi phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và trận thua muối mặt 0-4 trước Brentford. Thế nhưng dường như các cầu thủ Man United đã tìm lại được cảm hứng chơi bóng sau 3 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool, Southampton và mới đây nhất là Leicester City.

Ở trận đấu sớm thuộc khuôn khổ vòng 5 giữa tuần qua, đoàn quân của Erik ten Hag đã có trọn vẹn 3 điểm khi phải làm khách tới sân King Power. Với bàn thắng duy nhất của Jadon Sancho đã giúp Quỷ đỏ tiếp tục nối dài mạch thắng. Thế nhưng dù chỉ gặp phải một Leicester City đang bất ổn nhưng Man United đã phải vất vả để bảo toàn được tỷ số, các thống kê của 2 đội đều không quá chênh lệch ở trận này.

Trực tiếp MU vs Arsenal, link xem trực tiếp MU vs Arsenal: 22h30 04/09/2022
Trực tiếp MU vs Arsenal, link xem trực tiếp MU vs Arsenal: 22h30 04/09/2022

Ở vòng đấu thứ 6 này, Man United sẽ tiếp đón đội khách Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Trong những lần gặp nhau trước đây, Man United vẫn luôn là đối thủ khó chịu của các Pháo thủ. Ở 10 lần mà 2 đội gặp nhau gần nhất, Qủy đỏ và Pháo thủ có tỷ lệ thắng thua không mấy chênh lệch. Man United có 3 chiến thắng, 4 trận thua và 3 lần chia điểm với Arsenal. Thế nhưng sân nhà có lẽ không phải là điểm dựa vững chắc của đội bóng này trong thời gian gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 5 lần được thi đấu ở sân nhà gần nhất.

Hành quân đến làm khách tại “Nhà hát của những giấc mơ” ở trận đấu này là một Arsenal đang đứng trên đỉnh bảng xếp hạng. Không phải những Manchester City, Liverpool hay Chelsea mà Arsenal mới đang là đội bóng toàn thắng ở Premier League năm nay. Lối chơi tấn công đẹp mắt cùng sự hòa nhập rất nhanh tới từ các tân binh đang giúp Mikel Arteta có một đội hinh có thể thách thức bất cứ cái tên nào tại giải đấu năm nay. 

Trực tiếp MU vs Arsenal, link xem trực tiếp MU vs Arsenal: 22h30 04/09/2022
Trực tiếp MU vs Arsenal, link xem trực tiếp MU vs Arsenal: 22h30 04/09/2022

Trải qua 5 trận đã đấu, Arsenal là đội duy nhất có được trọn vẹn 15 điểm. Đoàn quân của huấn luyện viên Mikel Arteta đang có sự đoàn kết cũng như tâm lý tốt. Làn gió mới mà Gabriel Jesus mang lại trên hàng công đang góp phần giúp Pháo thủ bay cao. Mặc dù thiếu vắng cả Thomas Partey và Elneny, nhưng Lokonga ở trận đấu với Aston Villa đã có màn thể hiện tốt.

Sự trở lại của Zinchenko ở vòng đấu này có thể mang đến thêm cho Arsenal khả năng tấn công cũng như kiểm soát bóng tại tuyến giữa. Thế nhưng đội trưởng Martin Odegaard đang bỏ ngỏ khả năng ra sân sau chấn thương ở trận trước. Sẽ là một trận đấu khó khăn với The Gunners thế nhưng nếu thi đấu như những vòng vừa qua, 3 điểm sẽ là của Arsenal. 

Đội hình dự kiến MU vs Arsenal 

MU: De Gea, Varane, Martinez, Dalot, Malacia, Casemiro, Eriksen, Elanga , Fernandes, Sancho, Rashford.

Arsenal:Ramsdale, Ben White, Saliba, Magalhaes, Zinchenko, Xhaka, Lokonga, Saka , Smith-Rowe, Martinelli, Jesus.

Dự đoán MU vs Arsenal  

Dự đoán tỷ số MU vs Arsenal: MU 1-2 Arsenal       

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news