Tin mới

Trực tiếp MU vs Tottenham, link xem trực tiếp MU vs Tottenham: 00h30 ngày 12/03

Thứ bảy, 12/03/2022, 21:57 (GMT+7)

Trực tiếp MU vs Tottenham, link xem trực tiếp MU vs Tottenham: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 00h30 ngày 12/03

Trực tiếp MU vs Tottenham ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại Hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình kỹ thuật số K+. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp MU vs Tottenham thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp MU vs Tottenham

Nhận định MU vs Tottenham

MU đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng ở những vòng đấu vừa qua. Cụ thể, Ronaldo cùng các đồng đội tỏ ra thất thế trong cuộc đua top 4 với 1 điểm ít hơn Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn tới 3 trận. Mới đây, Quỷ đỏ cũng nhận thất bại nặng nề 4-1 trước đại kình địch Man City. Trở về Old Trafford, đón tiếp Tottenham sẽ là một lợi thế lớn giúp MU nuôi hy vọng lấy lại vị trí top 4.      

Son Heung Min sẽ khiến hàng thủ MU phải làm việc vất vả: Ảnh: Reuters
Son Heung Min sẽ khiến hàng thủ MU phải làm việc vất vả: Ảnh: Reuters

Về phía Tottenham, họ đang có được 45 điểm sau 26 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, đoàn quân của HLV Conte cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong top 4. Tuy nhiên, màn trình diễn gần đây của Tottenham là rất thất thường. Bằng chứng là họ có thế dễ dàng đánh bại Man City nhưng lại bất ngờ thất bại trước Burnley, Wolves. Chiến thắng 5-0 trước một Everton đang khủng hoảng không nói lên nhiều điều về sức mạnh của Spurs.              

Thống kê cho thấy, Quỷ đỏ đang chiếm ưu thế ở những lần đụng độ gần đây với Tottenham. Cụ thể, MU giành 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua sau 5 trận đọ sức gần nhất. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ cũng đánh bại Spurs tới 3 bàn không gỡ.

Ronaldo khó có thể giúp MU tìm lại mạch thắng. Ảnh: Reuters
Ronaldo khó có thể giúp MU tìm lại mạch thắng. Ảnh: Reuters

Hàng công của MU vẫn nổ súng rất đều đặn 45 bàn thắng từ đầu mùa. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đang thực sự gặp vấn đề khi phải nhận tới 38 bàn thua. Trong 5 trận sân nhà gần nhất, họ cũng chỉ có được 2 chiến thắng. 

Bên phía đối diện, tình thế của Tottenham cũng không khá hơn là bao. Cụ thể, hàng công của Gà trống ghi được 40 bàn, trong khi đó các hậu vệ đã để lọt lưới tới 32 bàn. Màn trình diễn sân khách phía Tottenham cũng không tốt với 6 chiến thắng sau 13 chuyến hành quân xa nhà. 

BXH Ngoại Hạng Anh sau vòng 28. Ảnh: VOV
BXH Ngoại Hạng Anh sau vòng 28. Ảnh: VOV

MU chịu tổn thất về nhân sự khi không có sự phục vụ của Shaw, Greenwood. Trong khi đó, Tottenham cũng mất đi Sessegnon, Skipp, Tangana cũng với lý do tương tự. Với tính chất quan trọng của trận đấu cùng với phong độ bất ổn của cả hai đội, kịch bản về một trận hòa là điều rất dễ xảy ra.

Đội hình dự kiến MU vs Tottenham 

MU: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Pogba, McTominay; Sancho, Fernandes, Elanga; Rashford.

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Doherty, Hojbjerg, Bentancur, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son.

Dự đoán MU vs Tottenham  

Dự đoán tỷ số MU vs Tottenham: MU 1-1 Tottenham​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news